Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vans phát triển thương hiệu với dòng sản phẩm mới: OTW by Vans

  • 109

Vans đang tiếp tục sự nghiệp phát triển thương hiệu của mình với việc ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên "OTW" (viết tắt của "Off The Wall"). Dòng sản phẩm này sẽ đào sâu vào lịch sử lâu dài và đa dạng của Vans trong bộ môn trượt ván. Đồng thời tôn vinh di sản và bảo tồn các giá trị truyền thống, văn hóa sáng tạo của thương hiệu. 

Với dòng "OTW", thương hiệu sẽ mở rộng sang thị trường thời trang đương đại với các sản phẩm từ giày dép cho đến quần áo. Vì vậy để ra mắt dòng sản phẩm mới, Vans đã chuẩn bị chiến dịch quảng bá được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Jack Bridgland. Qua tay của chàng nhiếp ảnh gia trên, khán giả có thể dễ dàng nắm bắt những gì mà dòng sản phẩm mới này đem đến. 

Ian Ginoza - Phó chủ tịch, Giám đốc sáng tạo của dòng sản phẩm "Off The Wall" cho biết: "OTW by Vans là nơi mà sự tiến bộ, trải nghiệm và sáng tạo được khám phá và thúc đẩy... Tinh thần trượt ván là cốt lõi của Vans và OTW làm giàu tinh thần đó thông qua một góc nhìn riêng để thúc đẩy văn hóa tiến lên."

Vault by Vans OTW by Vans Rebrand 2024 | Hypebeast

Trong chiến dịch quảng bá cho dòng sản phẩm mới, Vans đã tập hợp một nhóm người đa dạng, đại diện cho nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm: người mẫu, nghệ sĩ xăm, ca sĩ, nhà thiết kế và trượt ván. Cụ thể, góp mặt trong chiến dịch có sự tham gia của những cái tên như Efron Danzig, Eyedress, Hooz, Nati, Rowan Zorilla và Vegyn.

Để ra mắt OTW by Vans, thương hiệu sẽ phát hành đôi Half Cab Reissue 33 Vibram như sản phẩm đầu tiên cùng với ba phiên bản được làm từ da lụa. Sau đó là chiếc áo khoác Patchwork Drill Chore Coat đi kèm với quần đồng màu. Hãy xem bộ sưu tập ảnh ở trên để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm OTW by Vans mới nhé! 

Vans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category FashionVans Launches New OTW Category Fashion

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem cách mà Adrian Appiolaza mang lại sự hấp dẫn cho Moschino FW24 nhé............
Next Post Điểm qua danh sách này cùng Sneakerhead Vietnam nhé!............
Remarkable