Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bản Collab BHM x Nike vừa được hé lộ với cộng đồng Sneaker thế giới 

  • 1696

Kể từ khi phát hành Black History Month (BHM) đầu tiên vào năm 2005, Nike đã giữ vững truyền thống tôn vinh di sản của người Mỹ gốc Phi bằng cách giới thiệu bộ sưu tập giày thể thao BHM hàng năm. 

Qua những năm chúng ta đã nhìn thấy những chiếc Air Max 1 bằng vàng lấp lánh, SB Bruins mạnh mẽ với các chi tiết bằng vàng, những chiếc Air Force 1 cổ thấp, Flyknit KD 11s, và nhiều hơn nữa. Nike vẫn rất biết giữ kín bí mật của họ, vì cho đến nay vẫn chưa có những hình ảnh nào đưa hé lộ về bộ sưu tập sắp tới - và theo như Nike công bố rắng,  sẽ có một điều gì đó tuyệt vời vào năm 2020. Theo py_rates, bộ sưu tập được đồn đại bao gồm bốn Air Force 1 Lows, hai Air Max 95 và Air Max 98. 

Nhưng đôi giày này được tạo ra không chỉ mang tính chất nghệ thuật mà còn được mang theo nó tính tôn vinh đặc biệt đối với những ngưỡi Mỹ gốc Phi. Cùng chờ đón bộ sưu tập này trong thời gian sắp tới các Homies nhé. Trước đó, hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm từ những năm trước đó cùng Sneakerhead Vietnam. 

 

Nike Black History Month Air Max 1

Nike Sb Bruin Black History Month New Profile 1

Nike Foamposite Black History Month Profile 1

Nike Kd11 Bhm Sneaker Freaker4

 

 

Source : SneakerFreaker | Py_rates 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Xuất hiện lần đầu trên phiên bản Nike Air Max 180, phối màu "UltraMarine" đã từng thu hút rất nhiều sự chú ý tới cộng đồng fan của Nike. Được sự hưởng...
Remarkable