Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fear of God ESSENTIALS thu / đông này có gì ? 

  • 3263

Sau khi cho ra mắt lookbook của BST Fear of God ESSENTIALS Thu / Đông 2019 hồi đầu tháng này, các sản phẩm mới từ BST đã bắt đầu ra mắt dần với giới trẻ. Bộ sưu tập gồm áo hoodie pha trộn cotton, áo khoác và quần bó sát màu xám và màu xám được ra mắt gần đây nhất, tất cả đều được may dòng chứ ESSENTIAL signature của Fear of God.

Mỗi vật phẩm đều có logo đơn giản ESSENTIALS 'được may ở nhiều nơi khác nhau, nằm kín đáo ở mặt sau và nổi bật hơn ở mặt trước của sản phẩm. Bên cạnh những chiếc quần nỉ đặc trưng của FOG, thương hiệu cũng ra mắt thêm mẫu quần được làm bằng 100% cotton cho phép giới trẻ có thêm nhiều lựa chọn hơn. Ngoài ra, FOG còn ưu ai cho bán chiếc balo ESSENTIAL, một phụ kiện bóng bẩy rất hợp cho các bạn trẻ vào mùa tựu trường lần này. 

Kiểu dáng có giá dao động từ $120 CAD cho túi sách đến $155 CAD cho áo hoodie (khoảng $ 91 USD đến $ 118 USD) và có sẵn để mua ngay bây giờ từ cửa hàng trực tuyến SSENSE.



Essentials - Black Coated Logo BackpackImage result for Essentials Black Coated Logo Backpack

 

Source: HYPEBEAST 

 

1
Comments 1
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi đợt phát hành của Nike Air Fear Of God 1 “String” bị trì hoãn vào ngày 10 tháng 2 vừa qua. Cộng đồng Sneakerhead đang xôn xao nguyên nhân đằng sau nó là......
Next Post Nike chuẩn bị cho ra mắt Nike SB Dunk High "Doraemon"......
Remarkable