Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

NewJeans chính thức thành đại sứ của Levi's

  • 271

Thương hiệu denim nổi tiếng Levi’s vừa mới ra thông báo giới thiệu tân đại sứ của hãng - nhóm nhạc Kpop đang nổi đình nổi đám NewJeans để kỷ niệm 150 năm ngày ra đời của mẫu quần 501. Tên gọi của nhóm - NewJeans được lấy cảm hứng từ quần jean, loại quần jean luôn là mốt và được mọi người yêu thích bất kể tuổi tác. Với hy vọng trở thành biểu tượng vĩnh cửu của một kỷ nguyên mới, NewJeans giống với tinh thần của Levi’s theo đuổi sự vượt thời gian mà không lỗi mốt.


 “Khi chúng tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của 501, chúng tôi đã chuẩn bị một cuộc gặp với NewJeans như bước đầu tiên để thu hút bản sắc thương hiệu của chúng tôi tới thế hệ GenZ. Vì NewJeans có cảm giác tự do, sành điệu và năng lượng tươi sáng, chúng tôi dự định sẽ thực hiện nhiều buổi biểu diễn và công việc thú vị cùng với họ với tư cách là đại sứ".


Trong chiến dịch với Levi's, New Jeans đã mặc nhiều sản phẩm khác nhau như 501 Original Jeans, 501 '81 Jeans, áo phông, áo sơ mi denim và áo khoác, thể hiện vẻ ngoài sành điệu phục vụ cho thế hệ MZ. Nhóm nhạc nữ dẫn dắt buổi chụp hình với phong thái chuyên nghiệp, tạo dáng và biểu cảm gương mặt phù hợp với từng trang phục.

NewJeans are selected as the new global ambassadors for denim brand 'Levi's'  | allkpop

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đưa lên Instagram, tài khoản Nike Seoul đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy các thành viên Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein đang làm nổi bật các mẫu Nike Air Max....
Next Post Mai nữa thôi là đôi giày siêu phẩm ra mắt!...
Remarkable