Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Camelia Brand hứa hẹn sẽ trở lại với bộ sưu tập SPRING 2024 

  • 117

Camelia Brand là thương hiệu chuyên về túi, ví nổi bật của Việt Nam với hơn 6 năm tuổi. Thiết kế của thương hiệu này dựa trên phong cách tối giản với phương châm "sự đơn giản tạo nên cá tính" và mang tinh thần "ready-to-wear". Hiện tại Camelia mới có 2 cửa hàng trực tiếp tại TPHCM nhưng đã có mặt trên các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để người dùng dễ dàng tìm kiếm và mua được. 

Để chuẩn bị cho Tết 2024, Camelia đã thông báo về một bộ sưu tập SPRING 2024 với nhiều mẫu túi, balo, ví mới với hứa hẹn sẽ đem đến những thiết kế mới với chất vải được cải tiến cùng với bộ màu sắc cực kỳ thời thượng. Sneakerhead Vietnam tin rằng dù thế nào thì bộ sưu tập mới cũng sẽ mang phong cách hiện đại và tinh tế đúng tinh thần "đơn giản tạo nên cá tính" của thương hiệu. 

Chia sẻ trên fanpage, Camelia cho rằng: "Chắc chắn bộ sản phẩm mới sẽ là tuyên ngôn mạnh mẽ cho phong cách cá nhân của bạn!"

Cùng Sneakerhead Vietnam đón chờ thông báo chính thức từ Camelia để chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhé. Bên dưới là hình ảnh bộ sưu tập Light Beige Collection để các homie có thể tham khảo  phong cách thiết kế của thương hiệu.

Có thể là hình ảnh về da khâu thủ công, ví nữ và văn bản cho biết 'Camelia. BRAND LIGHT BEIGE COLLECTION'

Nguồn: Camelia Brand

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bảng màu của đôi Air Force 1 mới khiến người xem có thể liên hệ ngay đến Jacquemus...
Next Post Không có tuần lễ thời trang nào là trọn vẹn nếu không có sự lựa chọn giày thể thao.............
Remarkable