Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

KAWS thắng vụ kiện quan trọng

  • 256

KAWS vừa thắng một vụ kiện lớn chống lại một số công ty có trụ sở tại Singapore đã làm giả tác phẩm của anh  trong vài năm qua. Đầu tiên được Artnet News đưa tin, tòa án Quận Hoa Kỳ đã trao cho nghệ sĩ người Mỹ 900.000 USD vào ngày 2 tháng 5 sau khi phát hiện ra Dylan Joy An Leong Yi Zhi và một số công ty mà người này đang làm việc có tên là The Penthouse Theory và The Penthouse Collective, phạm tội sao chép KAWS' COMPANION hình và nhiều tác phẩm khác, cộng lại sẽ có tổng giá trị bán lẻ là 63 triệu đô la Mỹ.

Được luật sư Aaron Richard Golub của KAWS ca ngợi là “một vụ án quốc tế rất quan trọng”, các tài liệu của tòa án tiết lộ rằng nghệ sĩ đã gửi một lá thư ngừng hoạt động tới Leong vào năm 2020 vì đã tạo ra hàng trăm sản phẩm “làm đóng băng thị trường cho tác phẩm gốc bởi vì người mua sợ vô tình mua phải hàng giả,” theo một tuyên bố của nhóm pháp lý của KAWS.

A guide to the artist KAWS whose cartoon-like figures and collaborations  with Uniqlo and Supreme are taking the art world and retail by storm |  Christie's

Trong khi nhiều quốc gia hoạt động theo thẩm quyền riêng của họ, Singapore công nhận và thi hành các quyết định của tòa án Hoa Kỳ. Sau khi chính thức kiện Leong vào năm 2021, nghệ sĩ có thể yên tâm hơn một chút khi biết rằng công lý đã được thực thi.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi sneaker có màu sắc lấy từ cảnh hoàng hôn ở quê hương Medellín, Colombia của J Balvin....
Next Post BST lần này của CLOT x fragment đầy hoài niệm....
Remarkable