Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell x adidas NMD Hu “Animal” sẽ có màu xám tro

  • 362
Sau Kanye West, Pharrell Williams là một trong những celebrity nổi tiếng hàng đầu của adidas. Anh chịu trách nhiệm cho vô số đợt phát hành quần áo và giày thể thao đặc biệt dưới sự bảo trợ của Hu. Ra mắt vào năm 2016, dòng adidas NMD Hus ban đầu của William vẫn là sản phẩm nổi tiếng nhất của anh ấy cho đến nay. Nhờ sự trở lại của các bản phát hành dành riêng cho khu vực và sự kiện, cùng với một số hợp tác với BBC, anh đang thổi một luồng sinh khí mới vào dòng giày này sau một thời gian ngắn vắng bóng trên thị trường.
 
Gần đây, Skateboard P đã tiết lộ nỗ lực của anh trong thiết kế “Animal Print” màu cam sáng gợi nhớ đến bộ trang phục mang tính biểu tượng của Fred Flinstone (để đạt được thành công đáng ngạc nhiên). Giờ đây, chúng ta sẽ chứng kiến một phối màu khác: Pharrell x adidas NMD Hu “Animal Print” trong “Ash Grey“.
 
Về thiết kế, phần primeknit và Boost đã loại bỏ tông màu vàng và xanh bắt mắt mà chúng đã từng khoác lên trước đây. Thay vào đó, sự kết hợp mới này bao gồm các sắc thái khác nhau của màu xám, với phần trên nổi bật với các tông màu tối hơn. Các họa tiết in động vật thêu xuyên suốt nửa trên cũng phù hợp, mặc dù lớp trang điểm một phần màu đen của chúng mang lại sự tương phản rõ rệt với dự án adidas mới nhất của Williams. Các mảng màu xám nhạt nằm trên dây buộc, lớp lót bên trong, bộ phận bảo vệ dạng bán trong mờ,... tăng thêm tính thẩm mỹ trầm lặng cho đôi giày thể thao. Một điểm nhấn khác là màu xanh lục làm sinh động logo ba lá của thương hiệu ở phía sau, có khả năng phát sáng trong bóng tối. 
 
--------------------------
Pharrell x adidas NMD Hu “Animal” (Ash Grey)
Ngày ra mắt: 01/12/2022
Màu sắc: Ash Grey/Black
Style Code: ID1531
Giá bán: $220
Nơi bán: adidas
--------------------------
Nguồn: Houseofbeat
 
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuy nhiên, chúng ta có thể mặc những trang phục giống với nhân vật yêu thích hoặc mang những thứ có thể mang lại cho chúng ta cảm giác mạnh mẽ như vậy....
Next Post Thuộc chiến dịch Vote Love+ ủng hộ cộng đồng LGBT tại Việt Nam, ananas đang tiếp tục cho ra nhiều thiết kế mới để lan toả rộng rãi tinh thần Love+ từ...
Remarkable