Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ananas ra mắt URBAS LOVE+ 22 thể hiện sự tôn trọng dành cho cộng đồng LGBT+

  • 1050
Thuộc chiến dịch Vote Love+ ủng hộ cộng đồng LGBT tại Việt Nam, ananas đang tiếp tục cho ra nhiều thiết kế mới để lan toả rộng rãi tinh thần Love+ từ cộng đồng LGBT+ đến khắp các ngõ ngách tại Việt Nam trong năm 2022. Dưới đây là đôi URBAS LOVE+ 22 được lấy cảm hứng phát triển từ chính "đôi giày trao thưởng" bằng cách DIY đôi Basas RAW - High Top cùng với những chi tiết thiết kế từ đơn giản đến cầu kì nhằm tôn vinh "biểu tượng chiến thắng" và 06 sắc màu Pride quen thuộc từ cộng đồng LGBT+.
 
Bên dưới là toàn bộ phiên bản phát hành đặc biệt Urbas Love+ 22 - sản phẩm thương mại đầu tiên ứng dụng "biểu tượng chiến thắng" do toàn thể cộng đồng (quan tâm đến LGBT+) bình chọn trong chiến dịch Vote Love+ diễn ra vào cuối tháng 06/2022. Đôi giày này được định giá đặc biệt với 850.000 VND (đã VAT) cho một “combo sản phẩm”. Ssố lượng phát hành tối đa sẽ là 5702 đôi với size run trải dài từ 35-46 (đúng bằng với tổng số người tham gia chiến dịch Vote Love+).
 
Hiện tại sản phẩm đang được phát hành chính thức dưới hình thức Pre-order tại website từ ngày 02/11 cho đến hết 30/11/2022. Ngày đôi giày này chính thức “xuất xưởng” và trao đến tay mọi người là từ 15/12/2022. Thương hiệu đảm bảo rằng sẽ không một ai có cơ hội sở hữu trước thời gian này. 
Nguồn: ananas
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cho dù bạn đang hướng đến một vẻ ngoài giản dị thoải mái hay sang trọng, những chiếc áo thun oversized có thể cực kỳ linh hoạt..........
Next Post
Remarkable