Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Nina Chanel Abney x Timberland Future73 mang màu sắc cổ điển cao

  • 226

1. Giới thiệu chung về bộ sưu tập Nina Chanel Abney x Timberland Future73

Thiết kế Future73 của Timberland được công bố vào đầu năm 2023. Thương hiệu này đã mời sáu nhà sáng tạo hàng đầu thế giới để tái hiện lại chiếc 6-Inch Boot kinh điển của hãng. Trong đó Suzanne Oude Hengel đã cung cấp các phiên bản đan độc đáo, trong khi Samuel Ross của A-COLD-WALL* lại giới thiệu phiên bản không dây thời thượng. Đặc biệt là nhà sáng tạo người Mỹ - Nina Chanel Abney, một nghệ sĩ đương đại nổi tiếng tại New York cũng đã góp phần vào sự kiện này.

Cô thường sáng tạo với phong cách thể hiện văn hóa của người da màu thông qua các tham chiếu về chủng tộc, giới tính và văn hóa pop. Theo đó, Abney đã tham gia sáng tạo 6-Inch Boot để kỷ niệm 50 năm dòng giày này của Timberland với góc độ tương lai, đưa tính cách mạnh mẽ của mình vào thiết kế lịch sử này.

2. Chi tiết về bộ sưu tập

Đôi đầu tiên thuộc BST này có phần trên làm bằng da nâu mịn mướt với các lớp phủ da dáng lửng màu sáng và da lông thú với chữ cái Timberland bị xáo trộn. Đồng thời biểu tượng của Timberland được ép nổi ở gót ngoài, trong khi nhãn hiệu tiêu chuẩn của thương hiệu được đặt trên nhãn ở lưỡi. Đế trắng với sóng nổi hoàn thành thiết kế.

Mặt khác, Abney đã đem chiếc '78 Hiker ra khỏi lưu trữ nhằm tôn vinh Mẹ thiên nhiên thông qua thiết kế sẵn sàng cho những cuộc leo núi. Phần trên bằng da màu nâu cùng với dây giày màu cam tươi sáng để tạo sự tương phản. Phần đế có khe hỗ trợ cho các hoạt động ngoài trời.

3. Kết luận

Phía trên là những thông tin cơ bản đã được công bố, các bạn có thể xem kỹ hơn về bộ sưu tập Timberland Future73 của Nina Chanel Abney thông qua những hình ảnh bên dưới. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 9 thông qua trang web của thương hiệu và tại một số đại lý. Đừng quên follow team Sneakerhead Vietnam nhé!

Nina Chanel Abney Timberland Future73 Collection collaboration footwear bootNina Chanel Abney Timberland Future73 Collection collaboration footwear bootNina Chanel Abney Timberland Future73 Collection collaboration footwear bootNina Chanel Abney Timberland Future73 Collection collaboration footwear bootNina Chanel Abney Timberland Future73 Collection collaboration footwear bootNina Chanel Abney Timberland Future73 Collection collaboration footwear boot

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi ra mắt đôi giày siêu nhanh PRIME X 2 STRUNG gần 1 tuần, thương hiệu này đã tiếp tục công bố một siêu phẩm mới - ADIZERO Adios Pro Evo 1. .........
Next Post Bộ sưu tập Levi’s x Denim Tears lần thứ ba này đã có mặt trên toàn thế giới tại Levi’s và Denim Tears.......
Remarkable