Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Foamposite One "Royal" sẽ được ra mắt vào năm 2024 với những chi tiết đã bị lãng quên

  • 226

Nike Foamposite One được ra mắt lần đầu vào năm 1997 và trở thành sản phẩm đột phá thời bấy giờ vì nhiều lí do như: giá cả hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, thiết kế độc đáo và thu hút,… Ngoài những đôi Nike Yeezy của Kanye West thì Nike Foams là đôi giày duy nhất trên thị trường dễ dàng đạt giá 1,000 đô la trên thị trường xám (mua bán qua các kênh không chính thức). Điều này đã dẫn đến việc sản xuất hàng loạt sau đó nhưng không đảm bảo chất lượng cũng như mục tiêu ban đầu, cuối cùng đã gây ra sự suy giảm đáng buồn của nó. Vì vậy để rút kinh nghiệm từ sai lầm cũ, những năm gần đây Nike đã thận trọng hơn trong việc phát hành Foamposite và chỉ tung ra một vài đôi mỗi năm.

Trong chương trình SNKRS Live, thương hiệu đã xác nhận về việc ra mắt phiên bản Foamposites "International Blue" trong mùa Thu năm 2024. Nike đã công bố một số hình ảnh đầu tiên của đôi giày trong buổi trực tiếp trên SNKRS Live cùng với bản Foamposites Eggplant sắp tới. Để cập nhật thêm hình ảnh và thông chi tiết, hãy follow team Sneakerhead Vietnam chúng mình nhé. 

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Lunar Roam chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 12 với giá bán lẻ là 150 USD...
Next Post Dior công nhận Jay Chou là một biểu tượng quốc tế, là hiện thân của tinh thần và sự độc đáo trong phong cách của Dior....
Remarkable