Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Lunar Roam "Green Abyss" đẹp không tì vết

  • 267

Phát triển từ công nghệ Lunarlon của Nike lần đầu xuất hiện vào cuối những năm 2000, Lunar Roam là dòng giày chạy mới nhất của thương hiệu Swoosh. Đôi giày này được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và hiệu suất cho người chạy với diện mạo cực phong cách. 

Nhìn tổng quan thì team Sneakerhead Vietnam mình thấy màu sắc cũng như cách thiết kế của đôi giày mới có điểm giống với đôi Tom Sachs x NikeCraft General Purpose. Thương hiệu đã sử dụng vải lưới kỹ thuật cho phần thân trên để tăng cường sự thoáng khí tại phần giữa chân và đầu chân. Đôi giày sở hữu màu "Alabaster" thân thiện cùng với một bảng màu trái ngược là "Green Abyss" để làm nổi bật từng chi tiết xuất hiện trên đôi giày này. Đặc biệt là màu đen mang lại sự tương phản cao xuất hiện trên các dấu ấn thương hiệu như Nike ở phần lưỡi giày, dấu Swoosh ở mặt bên hông giày và đế giữa. Để tăng một chút thẩm mỹ Y2K, thương hiệu còn bổ sung tấm chắn bùn TPU màu xám đậm đối xứng ở phần mũi giày.

Về phần đế thì nó có hệ thống đệm tiên tiến được gọi là 'Lunar Foam' (nhiều chất liệu Lunar). Đế giữa Lunarlon được tôn vinh với màu vàng rực rỡ mang đến sự tương phản cao trong khi gót chân sử dụng tông màu "Saturn Gold".

Được biết, Nike Lunar Roam chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 12 với giá bán lẻ là 150 USD. Trong thời gian chờ đợi, các homie có thể chiêm ngưỡng đôi giày qua những hình ảnh chi tiết bên dưới nhé!

ImageImageImage

Nguồn: thesolesupplier

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bảng màu của bộ sưu tập lần này có vẻ sáng tạo hơn so với những phiên bản vào cuối năm 2022........................
Next Post Nike đã công bố một số hình ảnh đầu tiên của đôi giày trong buổi trực tiếp trên SNKRS Live cùng với bản Foamposites Eggplant sắp tới.......
Remarkable