Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Teddy Santis x New Balance Rainier Low có màu sắc tươi sáng

  • 163

Mùa đông năm ngoái, Teddy Santis cùng thương hiệu thời trang Aimé Leon Dore của anh đã hồi sinh dòng giày New Balance Rainier và nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng sneakerhead cũng như những người đam mê hoạt động dã ngoại. Năm nay, Aimé Leon Dore đã đem dòng giày này trở lại với ba phối màu tươi sáng trên dáng cổ thấp cực thu hút.

Bảng màu của bộ sưu tập lần này có vẻ sáng tạo hơn so với những phiên bản vào cuối năm 2022. Cụ thể, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ công viên quốc gia, được Teddy Santis và team tìm hiểu kỹ lưỡng để mở rộng bảng màu của bộ sưu tập Aimé Leon Dore x NB. Trong đó, màu đen sậm ở lưỡi và đế giày giúp cho đôi giày hạn chế vết bẩn, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Mặt khác, phần upper được làm từ vải Cordura (vải tổng hợp) với nhiều màu sắc khác nhau như màu vàng, nâu đậm hoặc xám nhạt với dây giày màu xanh đậm, tím hoặc cam sáng để tạo nên hiệu ứng tương phản và thu hút.

Giá bán lẻ của mỗi đôi trong bộ sưu tập Aimé Leon Dore x New Balance Rainier Low160 đô la. Hãy mua ngay trước khi thương hiệu kết thúc deal vào ngày mai tức 13 tháng 12. Bạn có thể tham khảo hình ảnh chi tiết của đôi giày này bên dưới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể nói, xu hướng lựa chọn các ngôi sao K-pop để đại diện cho các nhãn hiệu thời trang của họ ngày càng gia tăng....
Next Post Nike Lunar Roam chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 12 với giá bán lẻ là 150 USD...
Remarkable