Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nhóm nhạc K-pop RIIZE là đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton

  • 199

Louis Vuitton đã công bố nhóm nhạc K-pop RIIZE là đại sứ thương hiệu mới nhất của họ vào thứ Hai vừa qua. Nhóm nhạc này do công ty giải trí SM Entertainment quản lý và đã ra mắt gần đây vào ngày 4 tháng 9 năm 2023. Họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ về phong cách mà còn về thể loại âm nhạc mà họ hướng tới - "Emotional Pop". Tên của nhóm là sự kết hợp giữa các từ "rise" và "realize" mang ý nghĩa "cùng nhau phát triển và thực hiện giấc mơ."

Trong vai trò đại sứ, các thành viên của RIIZE bao gồm Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Seunghan, Sohee và Anton sẽ bắt đầu một "hành trình hợp tác hứng thú" với Louis Vuitton. Một thông cáo báo chí cho biết: 

"Sự thoải mái và tự do của họ (RIIZE) trong thời trang đã thu hút sự quan tâm của giới thời trang. Họ đang nóng lòng chờ đợi các hợp tác và thử thách trong tương lai với Louis Vuitton".

Mặc dù thương hiệu không cung cấp thông tin thêm về những "hợp tác" này nhưng chắc chắn sẽ đại diện cho nhãn hiệu xa xỉ Pháp tại các sự kiện quan trọng và mặc những thiết kế của họ trong các buổi xuất hiện công khai. Bên dưới là hình ảnh quảng bá của nhóm được LV đăng tải trên trang instagram của thương hiệu:

PreviewPreviewPreviewPreviewPreviewPreview

Có thể nói, xu hướng lựa chọn các ngôi sao K-pop để đại diện cho các nhãn hiệu thời trang của họ ngày càng gia tăng. Team Sneakerhead Vietnam có thể liệt kê một vài sự hợp tác cũng như chiêu mộ của các thương hiệu nổi tiếng như:

- Cartier đã chọn Kim Taehyung (còn được biết đến là V của BTS) là đại sứ toàn cầu mới nhất của họ

- Loewe tuyển mộ Taeyong (NCT);

- Prada tuyển mộ cả bảy thành viên của ENHYPEN;

- Valentino ký kết với Suga (BTS); 

- Versace hợp tác với Hyunjin (Stray Kids);

- Givenchy chiêu mộ Taeyang;

- Dior tuyển dụng Jimin (BTS) và sau đó là cả nhóm Tomorrow X Tomorrow.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mỗi đôi giày đều gợi nhớ đến một khía cạnh khác nhau của Charles và Ray Eames...
Next Post Bảng màu của bộ sưu tập lần này có vẻ sáng tạo hơn so với những phiên bản vào cuối năm 2022........................
Remarkable