Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye West tiết lộ kế hoạch bán YZY SHDZ chỉ với $20

  • 487

Trong một cuộc trò chuyện gần đây với Forbes, Ye hay gọi là Kanye West đã tiết lộ chi tiết về cách anh ấy dự định đứng dậy và giành lại quyền kiểm soát các sáng tạo của mình. Sau khi chấm dứt quan hệ đối tác 10 năm với GAP và tin tức YEEZY hiện đang phải đối mặt với các hạn chế khi hoạt động độc lập, Ye đã công bố mong muốn của mình là sản xuất và bán quần áo giá cả phải chăng cho đại chúng.

Ye đã tiết lộ kế hoạch dự định của mình cho YZY SHDZ và giá bán mà anh muốn. Anh ấy giải thích rằng anh ấy sẽ bán SHDZ với giá 20 đô la Mỹ tại cửa hàng Ye Supply của mình. Anh chia sẻ: “Khi nó được bán ở Mỹ, nó sẽ được sản xuất ở Mỹ và khi nó được bán ở Trung Quốc, nó sẽ được sản xuất ở Trung Quốc. Vì vậy, chiếc kính sẽ có giá 20 đô la và mọi thứ trong cửa hàng Ye Supply sẽ là 20 đô la. Và, chúng tôi đang nghiên cứu cách làm cho quần áo không bị lỗi mốt. Vì cuộc sống là tự do ”.

YZY SHDZ được Ye tiết lộ ban đầu khi anh xuất hiện bất ngờ trong phim trường Lil Durk’s 2022 Rolling Loud Miami. Vào đầu tháng 8, Kim Kardashian và các con gái của cô ở North và Chicago đã giúp Ye ra mắt chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm này. Sau đó, Ye đã tuyển dụng Lil Uzi Vert để chia sẻ những bức ảnh của anh ấy trong SHDZ mới. 

Đây không phải là lần đầu tiên Ye nói rằng anh ấy muốn sản phẩm của mình được bán với giá thấp hơn. Đầu tuần trước, Fortune lưu ý rằng ông đã giải thích trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng ban đầu ông muốn sản phẩm của mình được bán với giá 20 đô la Mỹ. Tuy nhiên chúng không phù hợp và GAP định giá chúng từ 60 đô la đến 300 đô la Mỹ. Chúng ta đều đang chờ để xem liệu Ye có giữ lời hứa của mình và bán chiếc YZY SHDZ sắp tới với giá 20 USD hay không.

Nguồn: Hypebeast, Kim Kardashian

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, thương hiệu đã ra mắt một chiếc New Balance 991 Made In UK trong phối màu “Iced Blue” hoàn toàn mới....
Next Post Đôi giày này được pha trộn một cách tinh tế các gam màu Phantom, Earth và Black.......
Remarkable