Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas lần đầu tiên ra mắt phiên bản Forum Low 84 có biểu tượng "Adi forum crest"

  • 236

Trước khi kết thúc năm 2022, cửa hàng Apt.4b có trụ sở tại Los Angeles đang hợp tác với adidas để ra mắt một phiên bản Forum Low 84 hoàn toàn mới, có tên là “The Door”. Cửa hàng này mang phong cách và màu sắc của những năm 90, vì vậy phối màu mới cũng được phú nét cổ điển trong vẻ ngoài màu xanh lá đậm của họ.

Về chất liệu, phần thân của Forum Low 84 làm từ da lộn kéo dài đến phần gót chân kết hợp với vải gân để mang lại sự đa dạng về kết cấu. Các yếu tố thương hiệu như Three Stripes được làm bằng da với chữ Apt.4b mạ vàng. Biểu tượng “Adi forum crest” lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện ở Forum Low 84, được thêu bên dưới mắt cá chân cùng với thẻ treo Forum Trefoil của adidas, được nhìn thấy lần cuối trên hình bóng vào những năm 90. Cuối cùng là đế giữa màu trắng trên đế ngoài bằng cao su màu nâu nhạt.

Thông tin Apt.4b x adidas Forum Low 84 có thể tìm thấy tại trang web Apt.4b. Phiên bản này được giới hạn 150 đôi với giá $110 USD.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm những thông tin về sneakers và thời trang mối nhất. Còn bây giờ hãy điểm qua một vài chi tiết trên phiên bản Apt.4b x adidas Forum Low 84

Apt.4b x adidas Forum Low 84 Collaboration release information sneakers footwear NYC

Apt.4b x adidas Forum Low 84 Collaboration release information sneakers footwear NYC

Apt.4b x adidas Forum Low 84 Collaboration release information sneakers footwear NYC

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Louis Vuitton tiếp tục là thương hiệu được FIFA gửi gắm làm rương đựng cúp....
Next Post Mới đây, UNION và Air Jordan đã bắt tay nhau để ra mắt một phiên bản Air Jordan 1 KO Low mới lấy cảm hứng từ Air Jordan 1 KO nguyên gốc.........................
Remarkable