Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

KITH kỷ niệm ngày ngũ cốc quốc gia với bộ sưu tập độc đáo

  • 60

Ngày ngũ cốc quốc gia Mỹ (National Cereal) là một ngày kỷ niệm được tổ chức vào ngày 7 tháng 3 hàng năm. Mục đích là để tôn vinh ngũ cốc và gia tăng sự nhận thức về giá trị dinh dưỡng của loại lương thực này trong bữa ăn hàng ngày. Vì vậy một số thương hiệu thời trang, giày dép cũng lấy dịp lễ này để làm nguồn cảm hứng thiết kế cho họ.

Ví dụ như đôi Nike LeBron 4 "Fruity Pebbles" phiên bản đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho siêu sao bóng rổ LeBron James và lấy cảm hứng từ loại ngũ cốc yêu thích của anh vào năm 2006. Lúc đó, tên chính thức của đôi giày là "Cereal" vì Nike không thực sự hợp tác với thương hiệu ngũ cốc Fruity Pebbles để ra mắt đôi giày này.

Nike Zoom LeBron IV

 Nike LeBron 4 "Fruity Pebbles" (2006)

Tuy nhiên đến năm 2024, Nike đã chính thức hợp tác với Fruity Pebbles và sẽ ra mắt chính thức đôi Nike LeBron 4 "Fruity Pebbles vào ngày 7 tháng 3 nhân ngày ngũ cốc quốc gia. Trong khi đó Kith sẽ tung một bộ sưu tập đặc biệt gồm đôi giày trên cùng với một hộp ngũ cốc hợp tác và một chiếc tô phiên bản giới hạn và bắt đầu bán ra từ ngày 1 tháng 3 đến 17 tháng 3. Bộ sưu tập chỉ có thể tìm thấy tại các cửa hàng Kith ở Mỹ và Toronto.

Vì vậy nếu bạn chỉ quan tâm đến việc mua giày thì hãy đợi đến ngày 7 tháng 3 và mua đôi Nike LeBron 4 "Fruity Pebbles" này với giá $250 trên Nike SNKRS nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày đầu tiên sẽ xuất hiện trong danh sách này là Air Jordan 1 Low 85 “Metallic Navy”, sau là Air Jordan 5 “Olive” retro và đôi Travis Scott x Jordan Jumpman...
Next Post Cả hai đôi giày mới có bảng màu khá nhẹ nhàng với cùng chất liệu là da và nubuck.......
Remarkable