Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Trainer 1 “We Are Familia” tham dự vào lễ kỷ niệm của cộng đồng Latinh

  • 495

Văn hóa Sneaker nói chung bao gồm những thứ từ mọi màu sắc và tín ngưỡng, trải dài trên toàn cầu về phạm vi tiếp cận của nó. Để tôn vinh Tháng Di sản Tây Ban Nha, Nike đã chuẩn bị một loạt các bản phát hành mới theo chủ đề Latinh với bộ sưu tập “We Are Familia”. 

Trước đó, Nike Air Force 1 Low đã được giới thiệu như một phần của bộ sưu tập và giờ đây Nike Air Trainer 1 cũng sẽ tham gia vào lễ kỷ niệm của cộng đồng Latinh sau khi được giới thiệu tại hội nghị L'Attitude và được quảng cáo bằng chính đôi chân của Giám đốc điều hành Nike, John Donahue. Có vẻ như họ đang tìm cách để làm cho BST nói trên toả sáng trong mùa này với những câu chuyện thiết kế đằng sau hoặc đi kèm với một ý nghĩa lịch sử nào đó. 

Giám đốc điều hành Nike, John Donahue đang thuyết trình về bộ sưu tập Nike We Are Familia

Cũng giống như AF1 nói trên, chiếc Nike Air Trainer 1 “We Are Familia” được tạo nên với nguyên liệu từ da lộn, da thuộc. Phần upper có lớp lưới và Nike Swoosh màu vàng được trang trí bằng sợi chenille. Đôi giày này được phủ một lớp bóng, với các sắc thái màu xanh lam nổi bật trên phần tongue và đế ngoài. Tongue tag của Nike Air Trainer 1 được giữ giống nguyên bản, bổ sung cụm từ “We Are Familia” bên phải bằng màu vàng tương tự như dấu Swoosh. Nike hoàn thiện thiết kế này với đế giữa màu trắng kết hợp với đế ngoài bằng cao su nhiều màu.

Cận cảnh chiếc Nike Air Trainer 1 "We Are Familia" trên chân của John Donahue

Nike Air Trainer 1 "We Are Familia" được kế hoạch để ra mắt vào mùa lễ cuối năm 2022 này thông qua website chính thức và một số nhà bán lẻ và tại cửa hàng. Tuy nhiên phiên bản này hiện đang được ra mắt với với kích cỡ dành cho nam.

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam cập nhật nhanh chóng những diễn biến mới nhất về giày thể thao, thời trang dạo phố và hơn thế nữa tại đây.

---------------------

Nike Air Trainer 1 "We Are Familia"

Ngày ra mắt: 2022
Màu sắc: Rattan/Del Sol-Rattan
Style Code: DR9904-200
Giá: $140
Nơi bán: Nike 
---------------------
Nguồn: Hypebeast
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đối với dòng adidas Ultra 4DFWD, bên cạnh phối màu “Wonder Red”,  adidas cũng đã sẵn sàng cho ra mắt phối màu “Focus Olive” cho mùa thu này......................
Next Post Tuần lễ thời trang nam Paris Thu/Đông 2023 đã chính thức khép lại. Mặc dù phong cách đường phố thường hướng đến sự tinh tế, nhưng lần này nhiều......
Remarkable