Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dior và thương hiệu Jordan chính thức hé lộ toàn bộ BST "Air Dior" 

  • 4183

Trong những ngày qua, Dior và Jordan brand đã chính thức cho ra những hình ảnh chi tiết trong bộ sưu tập Dior x Jordan của họ. Mặc dù thời gian chính thức ra mắt vẫn chưa được công bố, tuy nhiên sau khi hình ảnh của bộ sưu tập được ra mắt, rất nhiều fan đã cho rằng đây là bộ sưu tập đáng chờ nhất trong năm. 

Dior Air Jordan 1 Collection

Ngoài phiên bản Dior x Air Jordan 1 High OG và Dior x Air Jordan 1 Low là tiêu điểm của bộ sưu tập. Dior và Jordan brand còn cho ra mắt những "bộ cánh" vô cùng cuốn hút như áo len, áo cộc tay, áo khoác bomber, áo hoodie, áo nỉ, áo sơ mi, quần short, áo phông, quần và phụ kiện da. Bộ sưu tập Dior x Jordan lần này được lấy tông màu xanh navy, trắng và xám Dior - ngoài ra, theo nhiều nguồn tin thì BST còn lấy cảm hứng từ những bộ quần áo thể thao Michael Jordan của những thập niên 80. 

Dior Air Jordan 1 Apparel Collection

Dior Air Jordan 1 Apparel Collection

 

 

Bộ sưu tập Dior x Air Jordan "Air Dior" dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4, tuy nhiên do tình hình diễn biến của nCOV rất có thể ngày ra mắt sẽ đẩy lùi đến hè này. 

Nguồn: Sneakernews.com

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản Yeezy restock nhiều nhất trong năm......
Next Post Nếu bạn không thích phiên bản cổ cao AIR JORDAN 1 Mid GS “PINK QUARTZ”,  thì Nike và Jordan Brand vẫn còn một option AIR JORDAN 1 LOW GS “PINK QUARTZ” cổ thấp dành...
Remarkable