Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần qua: Tủ quần áo cá nhân của Vivienne Westwood được mang ra đấu giá, Hedi Slimane được cho là có thể rời Celine

  • 177

Christie's bán tủ quần áo cá nhân của Vivienne Westwood
Christie’s To Sell Vivienne Westwood’s Wardrobe and Miu Miu Sales Are up 89% in This Week’s Top Fashion News
Christie's đang chuẩn bị bán tủ quần áo cá nhân của nhà thiết kế thời trang mang tính cách mạng quá cố, Vivienne Westwood. Đối với cuộc đấu giá, chồng của Vivienne Westwood - Andreas Kronthaler đã tuyển chọn những kiểu dáng đặc biệt từ tủ quần áo của cô để xuất hiện trong hai cuộc đấu giá. Bao gồm hai cuộc đấu giá sẽ có hơn 200 lô bao gồm bốn thập kỷ công việc thay đổi văn hóa của Westwood.

Cuộc đấu giá trực tiếp sẽ diễn ra tại London vào ngày 25 tháng 6, trong khi cuộc đấu giá trực tuyến sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 28 tháng 6. Ngoài ra, các cuộc đấu giá sẽ mang lại lợi ích cho một loạt tổ chức từ thiện bao gồm The Vivienne Foundation, Amnesty International và Médecins Sans Frontières.

Doanh số Miu Miu tăng 89% so với năm ngoái
Christie’s To Sell Vivienne Westwood’s Wardrobe and Miu Miu Sales Are up 89% in This Week’s Top Fashion News
Đầu tuần này, tập đoàn Prada công bố doanh số bán hàng của Miu Miu tăng 89% so với cùng kỳ năm trước.

Không khí vui tươi của những chiếc váy ngắn xếp ly và lấy cảm hứng từ trường đại học đã làm bão thế giới thời trang - xuất hiện trên bìa tạp chí và phong cách đường phố toàn cầu. Mức tăng 89% tiếp nối mức tăng doanh số 58% của năm trước.

Chủ tịch Tập đoàn Prada Patrizio Bertelli cho biết trong một tuyên bố: “Trong quý đầu tiên, chúng tôi đã đạt được kết quả kinh doanh vững chắc trong môi trường thị trường đầy thách thức hơn”.

Hedi Slimane được cho là có thể rời Celine trong bối cảnh đàm phán hợp đồng với LVMH
Christie’s To Sell Vivienne Westwood’s Wardrobe and Miu Miu Sales Are up 89% in This Week’s Top Fashion News
Đầu tuần này, Business of Fashion đưa tin rằng Hedi Slimane hiện đang đàm phán hợp đồng với LVMH và do đó có thể rời khỏi vị trí giám đốc sáng tạo của Celine. Hedi Slimane là trưởng nhóm thiết kế của nhãn hiệu kể từ khi Phoebe Philo rời đi vào năm 2018, nhưng khi hợp đồng 6 năm của anh sắp kết thúc, nhà thiết kế và tập đoàn xa xỉ hiện đang tích cực đàm phán. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Slimane đang yêu cầu mức lương cao hơn mức trung bình, cùng với tiền bản quyền cho tất cả các sản phẩm.

 

Bộ sưu tập Racing của L'Art de L'Automobile với dòng Nike NOCTA của Drake 

Christie’s To Sell Vivienne Westwood’s Wardrobe and Miu Miu Sales Are up 89% in This Week’s Top Fashion News

Sau khi hé lộ bộ sưu tập vào tháng trước, bộ sưu tập Racing đầy đủ của L'Art de L'Automobile từ Nike NOCTA của Drake đã được phát hành.

Dựa vào các phong cách đua xe phổ biến, bộ sưu tập đồng thương hiệu có nhiều lựa chọn về áo khoác ngoài, bộ đồ thể thao, áo jersey, áo phông, quần chống nước và phụ kiện. Điểm nổi bật đặc biệt bao gồm áo khoác đua màu xanh và vàng, áo khoác Bala Tech và áo thun dài tay nhiều màu.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây Dingyun Zhang đã cùng adidas ra mắt mẫu Samba nhưng trông vô cùng độc đáo, khác lạ.......
Next Post Swatch tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng người Nhật VERDY, với bộ sưu tập mới thể hiện bản chất của niềm vui và sự thể hiện bản......
Remarkable