Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Patta Running Team x Nike Air Huarache với ba phối màu ấn tượng

  • 99

Patta và Nike đã hợp tác cùng nhau suốt gần hai thập kỷ và ra mắt nhiều sản phẩm sáng tạo, thu hút giới yêu giày. Trong đợt hợp tác mới nhất, cả hai đã kết hợp dòng Air Huarache Plus được ra mắt năm 1994 với thiết kế hiện đại của dòng Pegasus 40 để ra mắt bộ sưu tập ba phối màu độc đáo. Từ đó thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu về sự đổi mới và phong cách. Thông tin đầy đủ của bộ sưu tập đã được tiết lộ sau khi phiên bản màu trắng xuất hiện.

Các phối màu của bộ sưu tập mới khá nhẹ nhàng với bảng màu đen Black/Cool Grey-Sanddrift, màu vàng Saffron Quartz/Cool Grey-Sanddrift và màu trắng White/Cool Grey-Sanddrift. Bên cạnh màu sắc, bộ sưu tập gây ấn tượng với các dây đai cố định ở phần upper để tăng độ chắc chắn cho đôi giày này. Nhãn lưỡi và lớp lót đế trong được trang trí bằng biểu tượng báo đen với dòng chữ "Air Huarache By Patta" giúp tôn vinh sự kết hợp của Patta và Nike. So với Pegasus 40 thì những đôi giày mới này giống nhau nhiều nhất ở phần đế với đế giữa chứa bọt khí Air Zoom và đế ngoài cao su siêu bền, có độ bám tuyệt vời. 

Để hoàn thiện bộ sưu tập, các đôi giày sẽ được đựng trong hộp được thiết kế riêng cùng với một chiếc khăn lau đặc biệt có in hình biểu tượng báo đen, cả hai đều mang giá trị sưu tầm cao. Hiện tại, bộ sưu tập Patta Running Team x Nike Air Huarache 20Y24 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 4 thông qua trang web và cửa hàng của Patta. Nike SNKRS và một số cửa hàng bán lẻ sẽ phát hành bộ sưu tập vào ngày 2 tháng 5 năm 2024. Giày có các kích cỡ dành cho nam với giá 160 USD. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều bộ sưu tập hợp tác hot khác nhé!

Patta x Nike Air Huarache 20Y24 Black

Patta x Nike Air Huarache 20Y24 Saffron Quartz

Patta x Nike Air Zoom Huarache Plus Yellow Towel

Patta x Nike Air Huarache 20Y24 White

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là màu đỏ "Ruby" siêu quyến rũ cùng với họa tiết da rắn thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. .........
Next Post Giày được thiết kế lại từ mẫu 9060 với dáng gọn gàng hơn và được làm hoàn toàn từ da lộn..........
Remarkable