Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Takashi Murakami ra mắt mẫu dép Ohana

  • 135

Takashi Murakami sẽ ra mắt các đôi dép phiên bản giới hạn của riêng mình tại Complex Con Hong Kong vào cuối tuần này. Theo như team Sneakerhead hóng được, các mẫu dép này có biệt danh “Ohana Full-Bloom” ám chỉ đến tên tiếng Nhật của hoa và dẫn đầu sự xuất hiện của một thương hiệu mới chưa được công bố.

Takashi Murakami Reveals Ohana Full-Bloom Flower Slides

Đây là một tin tức quan trọng giúp Murakami có chỗ đứng vững chắc ở điểm giao thoa giữa nghệ thuật và thời trang cao cấp. Ông đã làm việc với các thương hiệu như Louis Vuitton và các cộng tác viên như Kanye West và Pharrell trên nhiều phương tiện truyền thông. Với di sản đồ sộ như vậy, một thương hiệu giày dép mang dấu ấn Murakami là một sự phát triển rất đáng hoan nghênh. 

Takashi Murakami Ohana Slides

Họa tiết hoa đặc trưng của Murakami lấy cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân của ông và di sản văn hóa Nhật Bản. Hoa được sử dụng để truyền tải nhiều loại cảm xúc vốn là trọng tâm trong tầm nhìn nghệ thuật của ông và hạnh phúc là đặc tính cốt lõi của Ohana.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu giày theo team Sneakerhead đánh giá là vô cùng tinh tế khi phản ánh vẻ ngoài của nghề thủ công tinh xảo của Ý nhằm tôn vinh sự hiện diện của nhà bán......
Next Post The North Face và UNDERCOVER sẽ trở lại với một sự hợp tác ngoài trời khác và là phần tiếp theo của bộ sưu tập SOUKUU đầu tay của cặp đôi này từ cuối...
Remarkable