Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Converse x Nissin Foods trong màn collab độc đáo tiếp theo

  • 518

Converse đã bắt đầu đưa sản phẩm của mình lên một tầm cao mới từ năm ngoái thông qua việc gia tăng các màn hợp tác đỉnh cao với Tyler, the Creator, Stüssy, A-COLD-WALL*,... Năm nay, họ sẽ tiếp tục chuỗi thành tích nóng bỏng này với nhiều dự án hơn. Một trong số đó là bộ sưu tập giày thể thao lấy cảm hứng từ Cup Noodles được thực hiện với Nissin Foods. Họ dùng Converse All-Star làm tiêu điểm cho bộ sưu tập này để tạo ra hai đôi cổ cao màu trắng và một biến thể cổ thấp màu đen. 

Hai đôi cổ cao mang hình ảnh của chiếc cốc mì ăn liền đặc trưng của thương hiệu Nissan vị nguyên bản và vị hải sản. Cả hai đều sử dụng phông nền vải trắng với màu sắc lần lượt là đỏ và xanh dựa theo nhận diện của hai chiếc cốc trên. Cup Noodles được nhấn mạnh bằng phông chữ đặc trưng quá cỡ trên phần lưỡi gà và mặt bên của giày trong khi các dấu ấn của Converse vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra còn có các mã vạch để 'nhận diện sản phẩm' trên các thiết kế này. Ngoài ra, các logo của Nissin Foods xuất hiện ở phần gót thay cho thương hiệu Converse thông thường.

converse cup noodles all star r white red blue black high low nissin foods release date info store list buying guide photos price.

Chuyển sang kiểu dáng cổ thấp, chúng được thiết kế với màu đen tuyền. Có vẻ nhưu đôi giày này giữ được các chi tiết thuộc về Converse All-Star nhiều hơn với thẻ lưỡi All-star. Các dây buộc được xoắn lại tạo cảm giác như các sợi mì được nấu chín. 

converse cup noodles all star r white red blue black high low nissin foods release date info store list buying guide photos price.

BST dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 1 năm 2023 với giá 13.200 Yên (khoảng $101).

----------------------

Converse All-Star x Nissan

Giá bán: $101

Nơi bán: Converse

----------------------

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hiện tại vẫn chưa rõ đôi giày này có phải là sản phẩm của Friends & Family hay không....
Next Post Theo một vài thông tin, năm nay đôi Jordan Nu Retro 1 Low ít người biết đến từng xuất hiện vào năm 2002 sẽ được làm lại với lối phối màu tương......
Remarkable