Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Crazy 1 Off-White Purple Grey chuẩn bị ra mắt trong năm 2023

  • 554

Trong suốt những thập kỷ qua, giày bóng rổ không phải là hướng đi mạnh mẽ của adidas trong khi các đối thủ của họ tại Nike, Jordan Brand và thậm chí cả Puma đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ hứa hẹn khi biết rằng Jerry Lorenzo - cha đẻ của thương hiệu Fear of God được mời về để chỉ đạo adidas Basketball. Mới đây, adidas đã ra mắt adidas Crazy 1 trong phiên bản “Off-White Purple Grey” hoàn toàn mới.

Đôi giày này giữ nguyên cảm hứng dựa trên Audi TT Roadster với màu kem nhạt, kết hợp các điểm nhấn màu tím và xám xuyên suốt trên lưỡi giày và dây buộc. Dòng giày này thể hiện thương hiệu một cách tinh tế với dấu Three-Stripes được in nổi kết hợp với phần đế Off-White để hoàn thiện thiết kế. 

Dự kiến adidas Crazy 1 Off-White Purple Grey sẽ được phát hành vào năm 2023 thông qua adidas và một số đại lý độc quyền. Đôi giày này có kích thước dành cho nam giới với giá bán lẻ  $140. Hãy đăng ký theo dõi chúng tôi để cập nhật lịch ra mắt và tin tức mới nhất trong thế giới sneaker và streetwear.

--------------------

adidas Crazy 1 Off-White Purple Grey

Ngày ra mắt: 2023

Giá bán: $140

Nơi bán: adidas

--------------------

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù Air Jordan Low Golf đã được ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng người ta ít thấy nó xuất hiện ở hình dáng cao cổ như thế này.......
Next Post Air Jordan 4 “Infrared” cuối cùng đã sẵn sàng trình làng với package full size cho cả gia đình của bạn. Được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2021, nhưng sau...
Remarkable