Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Puma Mostro với thiết kế tiến tới tương lai

  • 104

PUMA Mostro được mang về từ kho lưu trữ của thương hiệu vào đầu năm nay và gây ấn tượng với team Sneakerhead ngay lập tức với thiết kế đế nhọn tràn ra phía trên và thu gọn dây buộc để tạo thành một loạt dây đai gắn vào bên trong giày. Trước sự kiện PUMA tổ chức tại New York vào ngày 8 tháng 2 để kỷ niệm sự trở lại của Mostro, nhãn hiệu đồ thể thao của Đức đã đăng một hình ảnh về một chiếc Mostro màu bạc trông không giống bất kỳ chiếc nào chúng ta từng thấy trước đây.

Image

Image

Image

Đầu tiên, phần đế có gai của Mostro rõ ràng đã được phóng đại và nổi bật hơn ở phần trên của giày sneaker, trong khi phần đóng dây đeo đã bị loại bỏ và vải được thay thế bằng chất liệu gợi nhớ đến dây xích bạc, có những lỗ nhỏ. Toàn bộ chiếc giày trông như thể được in 3-D, tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về kỹ thuật nào được sử dụng để tạo ra chất liệu che lỗ cho giày sneaker.


Phát biểu với WWD về sự kiện vào ngày 8 tháng 2, Heiko Desens, giám đốc sáng tạo của Puma, cho biết: “Chúng tôi cũng sẽ tận dụng thời điểm này để tiết lộ một số ý tưởng thiết kế của Mostro hướng tới tương lai một cách rõ ràng nhằm xây dựng kho lưu trữ sneaker của ngày mai”. Liệu chiếc Mostro màu bạc này là một ý tưởng mơ hồ, hướng đến tương lai được thiết kế riêng cho sự kiện của PUMA ở New York hay là một sản phẩm sắp ra mắt tại các cửa hàng vẫn chưa được xác định.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tin đồn lần đầu tiên vào đầu năm 2023, “Wings” ban đầu được cho là có giá bán trong khoảng từ 1.300 USD đến 1.500 USD cho đến khi các báo cáo gần đây cho...
Next Post Mang tên “PARADISE TOKYO”, sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên hai nhãn hiệu chung tay tạo ra những sản phẩm may mặc kết hợp được tính thẩm mỹ trong...