Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hoa đào nở trên đôi Air Jordan 38 Low PE của Kiki Rice

  • 107

Cuối tháng 10 năm 2022, Jordan đã ký hợp đồng NIL với vận động viên bóng rổ đại học Kira Carroll "Kiki" Rice - cô là người đầu tiên nhận một đôi giày signature là Air Jordan 38. Cô sẽ mang đôi giày đặc biệt này trong trận đấu giữa đại học California (UCLA) tại Los Angeles và Stanford ở Washington D.C. Các homie có thể xem video mở quà của cô ấy tại đây!

Đôi giày này có nền màu kem nhạt với các điểm nhấn màu hồng, xanh lam và màu nâu. Các bông hoa xuất hiện ở phần lưỡi giày và đế giày qua lớp đế trong suốt. Màu nâu được dùng để viền cổ giày và lớp lót đế trong. Tên của Kiki được thêu trên gót khiến mọi người biết đôi giày PE này thuộc về ai. 

Jordan đã xác nhận rằng mỗi cầu thủ bóng rổ nữ của UCLA và các thành viên trong đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhận được đôi giày của họ. Những đôi này sẽ không được bán lẻ dưới bất kỳ hình thức nào. Vì vậy hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của đôi giày xinh xắn này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được giới thiệu trong “Cargo Khaki”, Air Terra Humara đã được chuẩn bị với đế dệt màu xám phù hợp với dây buộc và đế ngoài của giày.......
Next Post Dòng giày này được kỳ vọng sẽ ra mắt nhiều phối màu trong năm 2024...
Remarkable