Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Salomon tái ra mắt dòng giày Speedcross 3

  • 55

Salomon Speedcross 3 lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011 và mau chóng được các vận động viên chạy bộ ưa chuộng. Lý do là vì đôi giày này sở hữu phần đế siêu bền cùng với lớp đệm thoáng khí, và khả năng thích nghi cao có thể chạy ở những đoạn đường đồi núi đá nguy hiểm nhất. Những đặc điểm trên có được cùng là nhờ triết lý thiết kế “Nhanh & Nhẹ” toàn diện của Salomon trong việc sản xuất giày chạy "trail". Sau 13 năm, Salomon đã tái ra mắt dòng giày này và chuẩn bị hàng loạt phối màu mới để đáp ứng phong cách của mọi người. Trong đó, “Sulphur” là phối màu đáng chú ý nhất với bảng màu vàng, đỏ, đen và trắng vô cùng bắt mắt.

Không chỉ đẹp, đôi “Sulphur” này còn được trang bị đầy đủ các công nghệ độc quyền như đệm LT, đế ngoài M&S Contagrip và hệ thống Quicklace đặc trưng của Salomon. Nhờ phần đế to, nhất là phần gót có nhiều gai giúp đôi giày tăng độ bám, đem lại cảm giác vững chãi và an toàn, đặc biệt là khi đổ dốc. Nếu bị đất bám vào giày, bạn chỉ cần dùng một chút lực để gõ giày xuống mặt nền cứng là bùn đã dễ dàng bị văng ra. 

Mặc dù việc tái ra mắt mới được thông báo nhưng màu “Sulphur” trên đã được giới thiệu từ tuần trước. Quá trình triển khai bắt đầu với một chiến dịch quảng cáo và gây chú ý trong quá trình diễn ra tuần thời trang New York của Salomon và sự kiện của USM Modular Furniture. Đặc biệt nam nghệ sĩ reggaetón Feid - đại sứ thương hiệu của Salomon Sportstyle cũng đã quảng bá về đôi giày này. 

Vẫn còn rất nhiều phối màu đang đợi để được ra mắt. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng trước diện mạo của bộ sưu tập Speedcross 3 mới bên dưới nhé! 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là dự án hợp tác mới nhất của Kiko Kostadinov - nhà thiết kế thời trang người Bulgaria nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo kết hợp giữa......
Next Post Đôi màu trắng là độc đáo nhất với nguồn cảm hứng từ nghệ thuật Graffiti, phong cách punk và các dấu ấn đặc trưng của Balenciaga..........
Remarkable