Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tại sao Salomon là thương hiệu nằm trong top-of-mind của các sneakerhead?

  • 277

Salomon là một thương hiệu thể thao xuất hiện từ năm 1947. Họ khởi đầu ở Annecy, một thị trấn nhỏ ở trung tâm dãy núi Alps của Pháp. Trong hơn 70 năm qua, Salomon đã cống hiến hết mình trong sự nghiệp gia tăng độ bền của các sản phẩm của mình và công nghệ dẫn đầu thị trường. Thương hiệu thể thao ngoài trời này được cả các vận động viên hàng đầu và mọi khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản và tập trung vào chức năng. Bao gồm thân Gore-Tex, đệm chắc chắn, hệ thống dây buộc an toàn và nhẹ nhàng.

Thương hiệu phối hợp rất chặt chẽ với cộng đồng trượt tuyết để cải tiến các công nghệ thiết bị hiện có. Vì vậy sau khi Georges Salomon - người sáng lập thương hiệu đã biến xưởng của mình thành một trung tâm sản xuất thiết bị trượt tuyết toàn cầu. Thương hiệu đã bắt đầu mở rộng sang các lĩnh vực khác, liên tục đổi mới cho những người đam mê thể thao ngoài trời.
 
Salomon chia sẻ về mục tiêu của họ là: "Thúc đẩy sự thay đổi trong cộng đồng của mình bằng cách tạo ra những trải nghiệm ngoài trời toàn diện hơn. Đồng thời cam kết thực hiện hoạt động kinh doanh một cách có trách nhiệm và cung cấp các sản phẩm có hiệu suất cao với thiết kế sáng tạo nhất. Chúng tôi sẽ giải phóng phiên bản tốt nhất của chính mình và hãy cùng nhau trở thành tác nhân của sự thay đổi."
 
Nói về sneaker của thương hiệu, tính thẩm mỹ 'có một không hai' của Salomon kết hợp với màu sắc đẹp mắt và kết hợp với những đối tác uy tín đã đưa thương hiệu lên đầu danh sách của hầu hết các sneakerhead.
 
undefined - Image 3Salomon x RANRA – Cross Pro Peat/Major
 
undefined - Image 3And Wander x Salomon – Outpath GTX Brown
 
Những đôi giày chạy bộ của họ là một số loại giày phổ biến nhất trong thời trang đường phố, xuất hiện trong các bộ ảnh chụp theo phong cách Juergen Teller-shot, trên sàn diễn tại Tuần lễ thời trang Paris và trên đôi chân của nhiều người có ảnh hưởng (influencers). Ngày nay, Salomon sản xuất các sản phẩm dành cho người đi bộ đường dài, leo núi, vận động viên đua xe mạo hiểm, vận động viên trượt tuyết,...
 
Nguồn: highsnobiety
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản "Triple White" đã được tiết lộ hình ảnh chính thức trước đó và sẽ được phát hành sớm trước khi mở bán trên ứng dụng SKRS...
Next Post Năm 2022 chứng kiến sự chuyển mình của giới thời trang với những thiết kế độc đáo..........
Remarkable