Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SB Dunk High màu "Sweet Tooth" ngọt như kẹo

  • 373

Nike vừa nắm bắt một ý tưởng mới từ kẹo bắp để ra mắt một đôi Dunk màu cam, vàng và trắng. Hiện tại nó được gọi tên là "Sweet Tooth" với hàm ý nói về sự ngọt ngào và ngon miệng. 

Phân tích một chút dựa trên những hình ảnh đã được tiết lộ thì đối Dunk mới này được làm từ chất da cao cấp siêu bền và chắc chắn. Cách thể hiện màu sắc của đôi giày này cũng khá độc đáo với sự chuyển đổi từ trắng đến cam và vàng theo thứ tự từ trước ra sau. Cùng lúc đó, biểu tượng Swoosh đồng màu cam trải dài ở 2 bên đến tận sau gót.

Đôi giày này được gắn thêm tag cảnh báo "DO NOT TAKE CANDY FROM STRANGERS" - "đừng nhận kẹo từ người lạ" ở phía dưới lưỡi giày. Điều này càng khẳng định thêm rằng đôi giày trên được dành cho lễ Halloween năm nay. Cuối cùng là phần đế màu trắng để hoàn thiện thiết kế. 

Những đôi Dunk của Nike chưa bao giờ lỗi thời, chúng luôn là chủ đề bàn tán của cộng đồng Sneakerheads khi được làm lại các phối màu mới quanh năm. Hiện chưa có thông tin về đôi giày này, cùng follow team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật thông tin mới về đôi SB Dunk High màu "Sweet Tooth" trong thời gian tới nhé!

candy corn/sweet tooth dunksPreviewPreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Buổi triển lãm sẽ mở ra miễn phí từ ngày 27 tháng 10 đến ngày 5 tháng 11 năm 2023, được tổ chức bởi chính Gary Aspden - người sáng lập của......
Next Post Sự phát triển của những chiếc túi lớn đến (đến mức phi lý) trên sàn diễn có thể khiến cộng đồng giật mình.............
Remarkable