Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas SPEZIAL sẽ tổ chức buổi triển lãm giày đặc biệt hơn cả tên của nó

  • 166

Đây là một sự kiện đặc biệt đến từ adidas SPEZIAL dành cho người hâm mộ của thương hiệu nói riêng và các Sneakerheads nói chung. Buổi triển lãm sẽ mở ra MIỄN PHÍ từ ngày 27 tháng 10 đến ngày 5 tháng 11, được tổ chức bởi chính Gary Aspden - người sáng lập của nhãn hiệu. 

Được biết trong đợt triển lãm hoàn toàn mới này, thương hiệu sẽ hợp tác với END. để trưng bày giày dép tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại - Newcastle, Vương quốc Anh. Những đôi giày này thuộc dòng sản phẩm cao cấp và mang màu sắc đương đại từ hãng thể thao Đức. Trong đó có các phiên bản giới hạn và những đôi giày signature của các ngôi sao như Stormzy, Liam Gallagher, Run DMC, Ian Brown,... và còn nhiều nữa. Đặc biệt tại triển lãm bạn sẽ được chứng kiến một bản xem trước độc quyền của bộ sưu tập giày adidas SPEZIAL Mùa Thu/Đông 2023 sắp tới.

Từ khi thành lập vào năm 2015, adidas SPEZIAL đã thu hút một lượng lớn người theo dõi và ủng hộ. Chúc bạn có cơ hội tham gia và chia sẻ cảm nhận thực tế với chúng mình tại đây nhé!

Adidas SPEZIAL has revealed information for its latest 2023 sneaker exhibition.

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike và FC Barcelona có lịch sử lâu đời, hỗ trợ câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha từ mùa này sang mùa khác.......
Next Post Những đôi Dunk của Nike chưa bao giờ lỗi thời, nó luôn là chủ đề bàn tán của cộng đồng Sneakerheads khi được làm lại các phối màu............
Remarkable