Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Idris Elba lần đầu làm gương mặt quảng bá cho Calvin Klein 

  • 311

Ngoài các sản phẩm đồ lót, Calvin Klein còn được biết đến với các quảng cáo và chiến dịch cốt lõi nhằm thu hút các tài năng nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực điện ảnh, thời trang, âm nhạc và hơn thế nữa. Mới đầu tháng này, thương hiệu này đã mời Jeremy Allen White tham gia chiến dịch xuân 2024 đầy hấp dẫn, trong đó thể hiện vóc dáng săn chắc của ngôi sao trong bộ đồ Calvin màu trắng trên đỉnh các tòa nhà ở New York. Giờ đây, thương hiệu này đã trở lại với chiến dịch trang phục nam Xuân 2024 lần thứ hai. Một lần nữa đi sâu vào lĩnh vực điện ảnh, những hình ảnh mới nhất được chứng kiến nam diễn viên nổi tiếng người Anh, Idris Elba.

Idris Elba Stars in Calvin Klein Menswear Spring 2024 Campaign Fashion

Idris Elba Stars in Calvin Klein Menswear Spring 2024 Campaign Fashion

Idris Elba Stars in Calvin Klein Menswear Spring 2024 Campaign Fashion Idris Elba Stars in Calvin Klein Menswear Spring 2024 Campaign Fashion

Đánh dấu chiến dịch đầu tiên của Idris Elba cho thương hiệu, Calvin Klein chọn diện cho nam diễn viên những bộ đồ chủ yếu sạch sẽ và thoải mái để mặc hàng ngày. Xuất hiện trong chiến dịch là những món đồ mùa xuân 2024 như Classic Trench Coat, Seersucker Full Zip Shirt Jacket, Sateen Bomber Jacket và slim suit. Rất nhiều món đồ xuất hiện bằng vải cotton, len và sateen để tạo cảm giác sang trọng.

Với chiến dịch mới, Idris Elba gia nhập danh sách dài các tài năng gần đây của Calvin Klein, bao gồm những cái tên như FKA cành cây, Hailey Bieber, Son Heung-min, Jung Kook, Kid Cudi, Jennie, Brandon Flynn, v.v.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hình ảnh của Nike 2024 Air Force 1 Low “喜喜” đã xuất hiện nhân dịp Tết Nguyên đán....
Next Post Kế hoạch trộm cắp liên quan đến việc phân phối lại hàng hóa của Nike đang được tiết lộ......