Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas cho Teenage Mutant Ninja Turtles xuất hiện trên đôi Superstar “Shelltoe”

  • 93

Để đánh dấu 40 năm Teenage Mutant Ninja Turtles ra mắt, adidas thiết kế phiên bản đặc biệt TMNT x adidas Superstar. Giày thể thao này có phần trên màu xanh lá cây rực rỡ được trang trí bằng họa tiết mai rùa trên ngón chân hình vỏ sò mang tính biểu tượng.

Sự hợp tác độc đáo này kết hợp các chi tiết gợi nhớ đến đội rùa siêu đẳng như chữ lồng tượng trưng cho mỗi con rùa, bộ lót dòng chữ “Sức mạnh Ninja!” dưới lưỡi. Để tăng thêm sự phấn khích, mỗi đôi đều có bao bì gợi nhớ đến các nhân vật, kèm theo một cuốn truyện tranh TMNT độc quyền dành cho các nhà sưu tập sneaker.


Dự kiến phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2024, Teenage Mutant Ninja Turtles x adidas Superstar “Shelltoe” sẽ có mặt tại một số nhà bán lẻ chọn lọc của adidas Originals cả tại cửa hàng và trực tuyến, bao gồm cả adidas.com. Có kích thước dành cho nam giới và có giá 130 USD, phiên bản giới hạn này hứa hẹn sự kết hợp giữa hoài cổ và phong cách cho người hâm mộ cũng như những người đam mê giày thể thao.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể nói đôi giày mới này giống như phiên bản chuyển hóa ngược của đôi Converse Chuck 70 Deluxe Wedge đã được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái.........
Next Post Giày được thiết kế với vẻ ngoài nổi bật, sử dụng công nghệ tiên tiến và được bán với mức giá phải chăng đáp ứng nhu cầu của thị trường..........
Remarkable