Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép

  • 103

Những năm gần đây, adidas Basketball đã đạt được những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực bóng rổ. Đặc biệt là thu hút các vận động viên và người yêu giày nhờ các thiết kế mang tính đổi mới và các mẫu giày signature của các vận động viên. Trong số những sản phẩm mới đáng chú ý của adidas chính là dòng adiZero Select 2.0. Đôi giày được thiết kế với vẻ ngoài nổi bật, sử dụng công nghệ tiên tiến và được bán với mức giá phải chăng đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Mới đây, adidas đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của adiZero Select 2.0 để tôn vinh tài năng của ngôi sao bóng rổ Trung Quốc - Hu Mingxuan với thiết kế vô cùng độc đáo. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về đôi giày này nhé!

adidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE Lateral

Hu Mingxuan là một cầu thủ trẻ sinh năm 1998, hiện đang chơi cho đội Guangdong Southern Tigers tại Giải bóng rổ Trung Quốc (CBA). Anh có trận ra mắt tại CBA vào năm 2017, và từ đó trở thành một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu của giải đấu này. Không chỉ thi đấu trong nước, anh còn là thành viên của đội tuyển Trung Quốc tham dự giải bóng rổ thế giới FIBA 2019.

Đôi adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE mới này được lấy cảm hứng từ phong cách chơi độc đáo của Hu Mingxuan và hình ảnh của cá chép. Nhờ đó, phần upper được làm từ vải lưới có màu san hô, kết hợp với các chất liệu khác như cao su neoprene và TPU để đảm bảo sự thoải mái và độ bền. Đặc biệt, logo Three Stripes ở hông giày có màu trắng giống như vẩy cá gợi lên hình ảnh dịu dàng của cá chép khi bơi giúp làm tròn chủ đề thiết kế lần này. 

adidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE Angle

Để kỷ niệm sự hợp tác, bên trong lưỡi giày có lớp lót màu cam gợi nhớ đến vảy cá chép cùng với logo adidas, sau gót còn có số "3" là số áo thi đấu của Hu Mingxuan. Còn lại các yếu tố khác đáng chú ý như dây giày màu xanh dương nhạt làm tăng sự tương phản và nổi bật phần còn lại của phần upper. Phần đế giày kết hợp màu trắng và xanh trong với độ bám cao để hoàn thiện thiết kế. 

adidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 3 năm 2024 với các kích thước dành cho nam. Đôi giày này được bán độc quyền với giá ¥799 (khoảng $115) chỉ có thể mua tại adidas Trung Quốc. Đừng quên kiểm tra lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để theo dõi những đôi sneaker sắp ra mắt nhé!

adidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE Heeladidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE Topadidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE Outsoleadidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE Toeadidas adiZero Select 2.0 Hu Mingxuan PE Heel Detail

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vào năm 2024, adidas có kế hoạch tung ra các phối màu “Shelltoe” độc quyền của Teenage Mutant Ninja Turtles Superstar....
Next Post Đây là một ý tưởng khác biệt và táo bạo vì những chiến dịch trước đó của thương hiệu đều sử dụng những ngôi sao lớn như Usher và Lana Del Rey............
Remarkable