Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bugatti x adidas ra mắt mẫu giày bóng đá X Crazyfast phiên bản giới hạn chỉ 99 đôi

  • 305

Có anh em nào không biết hãng xe Bugatti không nhỉ? Đây là một hãng sản xuất ô tô cao cấp có trụ sở tại Molsheim, Pháp. Hãng này được thành lập vào năm 1909 bởi Ettore Bugatti, một nhà thiết kế ô tô người Ý. Bugatti nổi tiếng với việc sản xuất các siêu xe sang trọng, nhanh nhất và đắt nhất trên thế giới. Một vài mẫu xe nổi tiếng của Bugatti là Bugatti Veyron và Bugatti Chiron với khả năng tăng tốc nhanh chóng và thiết kế bao đỉnh. Bugatti là biểu tượng của sự sang trọng và hiệu suất cao trong ngành công nghiệp ô tô. 

Bugatti bắt tay với adidas để ra mắt mẫu giày bóng đá đặc biệt X Crazyfast giới hạn số lượng chỉ 99 đôi

Đôi giày tuân theo triết lý "Form Follows Performance" của Bugatti và tận dụng công nghệ đế giày Speedframe của adidas. Điều này giúp thương hiệu đảm bảo rằng đôi giày có trọng lượng nhẹ trong khi bổ sung thêm một tấm lót cứng dưới đế để có khả năng tăng tốc nhanh chóng. Giày cũng tích hợp công nghệ Aerocage ôm sát vùng giữa bàn chân, mang lại sự hỗ trợ tối ưu.

Một tính năng đáng chú ý khác về đôi giày này là Aeropacity Speedskin. Đó là một lớp vải lưới đơn thoáng khí và lót sợi cacbon để giả lập hình ảnh ô tô của Bugatti. Sự kết hợp này đã giúp đôi giày tăng khả năng tăng tốc và độ ổn định.

Đặc biệt phần lồng ở giữa chân xuất hiện chất liệu mono-mesh bán trong suốt với một chút màu xanh Bugatti nhằm tôn vinh những chiếc xe đua Grand Prix của thương hiệu. Hai bên mặt giày thể hiện các giá trị cốt lõi của cả hai thương hiệu trên với những cụm từ như "Impossible is Nothing" cho adidas và "Create the Incomparable" cho Bugatti.

Biểu tượng của Ettore Bugatti được đặt một cách tinh tế ở phía sau của đôi giày nhằm tôn vinh người sáng lập thương hiệu và thêm một yếu tố liên kết độc quyền. 

Để làm nổi bật tính độc nhất cũng như giá trị của phiên bản này, nó sẽ được đặt trong một hộp độc đáo lấy cảm hứng từ sợi cacbon được sử dụng trong các mẫu siêu xe thể thao của Bugatti. Nếu bạn háo hức sở hữu đôi giày này, bạn có thể đặt giá đấu trên nền tảng adidas Web3 từ ngày 8 đến 11 tháng 11. Người chiến thắng sẽ nhận được một hộp giày kỹ thuật số có thể đổi một đôi vật lý và một bản sao kỹ thuật số bắt đầu từ ngày 13 tháng 11. Sau đó việc vận chuyển sẽ bắt đầu vào đầu tháng 12.

Chúc các homie có cơ hội sở hữu mẫu giày giới hạn này và chia sẻ lại hình ảnh thực tế với team mình nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post SKIMS của Kim Kardashian ngày càng phát triển hơn.......
Next Post Đôi giày này có đủ tiêu chuẩn để cùng các đầu giày chơi xuân chưa?...
Remarkable