Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những đôi giày định hình năm 2023: Big Red Boots tất nhiên không thể vắng mặt

  • 441

2023 vẫn là một năm quan trọng đối với giày thể thao. Trên thực tế, rất nhiều đôi giày xuất hiện nhiều trong 2023 là những tác phẩm kinh điển vượt thời gian, được tái hiện lại bằng những quan điểm mới mẻ.


MSCHF Big Red Boots

Giải mã sức hút của đôi Big Red Boots từ MSCHF - Street Vibe

Đôi MSCHF Big Red Boots xuất hiện với vô số phiên bản trong năm 2023 khiến team Sneaker chưa bao giờ hết quan tâm. Đôi Astro Boy cỡ thật đó gây bão ngay từ khi được công bố và tiếp tục khiến sneakerhead chao đảo với nhiều phiên bản. Nào là vàng collab với Crocs, đen cá tính. Đây cũng là đôi được custom nhiều nhất trong năm 2023.

 

Onitsuka Tiger Mexico 66

Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD 1183A872 750 TAI-CHI YELLOW BLACK - Đức An Phát

Hãy đối mặt với sự thật: Onitsuka Tiger có mặt ở khắp mọi nơi trong năm nay, từ các video mở hộp trên TikTok cho đến những người nổi tiếng am hiểu xu hướng như Bella Hadid và Hailey Bieber thể hiện phong cách đường phố.

Giày sneaker chạy bộ cổ điển xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1966 và sau đó được mang tại Thế vận hội Mexico năm 1968 (do đó có tên là Mexico 66). Mexico 66 là đôi giày đầu tiên mang sọc hổ nổi tiếng của Onitsuka Tiger, điều này cũng sẽ tạo điểm nhấn cho giày thể thao của ASICS (Onitsuka Tiger và ASICS là những thương hiệu chị em thuộc sở hữu của cùng một công ty mẹ Nhật Bản).


Bạn cũng có thể nhớ đôi giày Mexico 66 màu vàng và đen trong Kill Bill, được Uma Thurman mang trong cảnh chiến đấu cuối cùng nổi tiếng của cô. 20 năm sau, giống như rất nhiều xu hướng Y2K khác, Mexico 66 lại hot trở lại.

HOKA Tor Ultra
HOKA và Bodega ra mắt phiên bản đặc biệt Tor Ultra mới
Giày chạy địa hình HOKA Tor Ultra đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết. Vào năm 2023, Tor Ultra của HOKA đã tổ chức sinh nhật lần thứ năm như thể đây là lần thứ năm mươi. Ngay lập tức trở nên phổ biến khi ra mắt vào năm 2018, giày đi bộ đường dài có đế Vibram, có lót GORE-TEX của HOKA đã bán hết ngay từ đợt thả đầu tiên và hầu như không bao giờ tồn kho lâu cho đến ngày nay.


Kiệt tác to lớn của HOKA đã chứng kiến sự hợp tác ấn tượng trong năm nay với các cửa hàng đa dạng như mita, Bodega, _J.L-A.L_ và BEAMS ở cả phiên bản bình dân và cao cấp, ngay cả khi các phiên bản nội tuyến được triển khai (và bán hết) trong suốt thời gian năm. Thật vậy, HOKA đã đưa ra các phối màu Tor cho bản phát hành chung xuất sắc, bao gồm cả bộ sưu tập "Hot Sauce" hấp dẫn — một sản phẩm hoàn hảo cho trạng thái của đôi giày.

adidas Gazelle

Adidas Gazelle OG and Asics Prestigelyte AC – Shoe Review | NOW WE ARE  HUNGRY
Với việc adidas Samba vẫn bán chạy suốt cả năm, những người sành điệu cảnh giác với những xu hướng bị thổi phồng quá mức đã tìm kiếm một sản phẩm thay thế. Và vì vậy, adidas Gazelle đã tỏa sáng vào năm 2023 với tư cách là một sản phẩm thay thế Samba, ngang tầm với Campus — và cuối cùng, cả hai đều trở nên khó tồn kho. Bất chấp điều đó, chiếc giày đã có những điểm nổi bật trong năm nay.

Vào đầu năm 2023, Gucci lại tham gia cuộc trò chuyện về bộ sưu tập adidas thứ hai, tung ra những mẫu áo có chữ lồng GG mới và những chiếc vòng có màu sắc phong phú trên Gazelle. 

 

Dép Crocs Classic
Giảm giá Dép crocs classic 100% chính hãng đế cao cho nữ - Mua Thông Minh
Crocs đã nâng cấp trò chơi của mình một cách khách quan và mở rộng vũ trụ của mình vào năm 2023 với những giọt nước mắt giống như những đôi bốt cao bồi điên rồ đó. Nhưng Crocs Clog tốt bụng vẫn là vua.

Trong bối cảnh mọi người vẫn đang tìm kiếm những màu sắc thông thường, thương hiệu này đã làm rung chuyển mạng với những đôi guốc vui nhộn theo chủ đề Lightning McQueen và Shrek.

Crocs cũng xuất hiện trên sàn diễn cùng nhà thiết kế Simone Rocha, khi cặp đôi này giới thiệu những đôi guốc khảm xà cừ vốn nằm trong danh sách mong muốn của các cô gái Rocha. Sau đó, sự hợp tác của Crocs với McDonald's đã mang đến ba đôi giày lười bằng xốp mang phong cách Mickey D (và đôi sandal Grimace là một sản phẩm nổi bật). Classic Clog thậm chí còn truyền cảm hứng cho sự hợp tác với các đối tác khác nhau như MSCHF và các thương hiệu anime.

Trong khi đó, Crocs Clogs truyền thống lại tràn ngập trên đường phố với số lượng ngày càng lớn. Đây không phải là một đôi giày "mới" nhưng đôi giày slip-on đặc trưng của Crocs chắc chắn có mặt ở khắp mọi nơi.

Prada Diapason
Giày Nam Prada Diapason Opaque Brushed Leather'Black' 2EG421-055-F0807 –  LUXITY

Ra mắt lần đầu trong buổi trình diễn thời trang nam Thu/Đông 2023 của Prada, giày Prada Diapason làm bằng da chunky có mép cao su nhô cao và đế có rãnh. Những gương mặt quen thuộc như Beckham Jr., Offset và nhóm nhạc K-pop Enhypen rất thích đôi này.

 

New Balance 1906

Giày New Balance 1906 White Green Cream Siêu Cấp Giảm 25%

2023 là năm của New Balance 1906. Giày đã ra mắt vào năm 2009 trước khi có sự hồi sinh thích hợp trong vài năm qua, nhưng 1906 đã vượt qua các mẫu mới hơn như WRPD và 2002 - để giành vương miện NB. 

New Balance 1906 thường có cấu trúc cổ điển gồm các lớp lưới, da và nhựa. Các cộng tác viên NB cổ điển như Kith, Up There và Aimé Leon Dore đã gây chú ý với các vận động viên chạy bộ vào năm 2023. Đồng thời, team Sneakerhead vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi sự hợp tác đầy màu sắc năm 1906 của Salehe Bembury và Action Bronson.

 

Salomon XT-6

Facts - 6 Review - Salomon Try-On XT | Comparison, HealthdesignShops,  zapatillas de running Salomon Try-On mujer trail talla 29

Năm nay, XT-6 vốn đã rất nổi tiếng đã thực sự chứng minh rằng đây là đôi giày sneaker tốt nhất trong dòng sản phẩm của Salomon, nhờ vào một loạt các kế hoạch trang nhã, các mối quan hệ hợp tác đáng chú ý và mức độ phổ biến ngày càng tăng, không thể bỏ lỡ. 

Salomon XT-6 có sự hợp tác của atmos và END. XT-6 cũng liên kết với Bone Soda, người đã tạo cho chiếc giày một độ xoáy tuyệt đẹp với đế dày đẹp mắt. 

Nike Zoom Vomero 5

Giày Nike Air Zoom Vomero 5 'Photon Dust Metallic' FD0884-025

 Zoom Vomero 5 là giày Nike của năm 2023. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2011, chiếc giày này đã gây ồn ào một lần nữa vào năm 2019 với sự hợp tác A-COLD-WALL* và một số phối màu phát hành chung đẹp mắt trước khi tương đối im ắng. Vomero sau đó quay trở lại vào cuối năm 2022 với phối màu "Oatmeal" nổi tiếng. 

Giày sneaker Vomero trình bày cấu trúc kỹ thuật điển hình của vật liệu tổng hợp, bao gồm lớp lót lưới và tấm nhựa, tạo thành hình dạng nửa khối độc đáo được gắn nhãn hiệu Nike một cách tinh tế. Điều làm cho nó trở nên đặc biệt là cách Swoosh tung ra những màu sắc tuyệt vời này, thường khiến những người hâm mộ Vomero phải nghĩ: "Đã đến lúc mua một màu khác."

Fenty x PUMA King Avanti
FENTY x PUMA is officially back: Rihanna launches The Avanti | PUMA®
Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, Fenty x PUMA cuối cùng đã trở lại vào năm nay. Bắt đầu mối quan hệ hợp tác được hồi sinh, Rihanna và PUMA đã đưa ra một mẫu giày lấy cảm hứng từ bóng đá cổ điển, King Avanti.

King Avanti kiểu dáng đẹp mang đến một thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả: mặt trên bằng da mịn, đế cao su và lưỡi gấp lớn. Fenty và PUMA đứng đầu với các phối màu tuyệt vời, bao gồm đen/trắng và bạc cổ điển. Fenty x PUMA sau đó đã giới thiệu thêm hai phối màu nữa là xanh lá cây và xanh nước biển.




0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bạn có thể đoán được mùi hương của dòng nước hoa New Balance "Distilled" mà không cần ngửi mùi hương mới.........
Next Post Timothée Chalamet đã chuyển sang chế độ Powerpuff...trong Powerpuff Girls' Dunks.......