Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 1 "Wheat" dự bị cho mùa xuân 2024

  • 247

Nike tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm Air Max 1 của mình với các gam màu mới để chuẩn bị cho năm 2024. Dự kiến phối màu "Wheat" này ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân tới. Đôi giày này mang màu sắc khá cổ điển đúng không anh em?

Phần trên của nó có màu trắng kết hợp với màu nâu xen kẽ. Có thể ví màu nâu này với màu của lúa mạch trổ bông hay màu của thân cây, phù hợp với giai đoạn vào xuân cùng thời tiết dần ấm áp hơn. Cụ thể thì đôi giày này được làm từ chất liệu nubuck, vải canvas và da, Sự kết hợp các chất liệu này mang đến cho đôi giày một điểm nhấn độc đáo đầy phong cách và thoải mái. 

Official Look at the Nike Air Max 1

Các chi tiết như dấu Swoosh, lưỡi giày, dây giày, gót giày thêu và đế giữa trở thành điểm nhấn trên đôi giày với màu trắng sáng. Đôi giày được đặt trên đế cao su màu nâu gốc cây để hoàn thiện thiết kế.

Official Look at the Nike Air Max 1 Official Look at the Nike Air Max 1 Official Look at the Nike Air Max 1

Như đã đề cập ở trên, đôi Nike Air Max 1 "Wheat" này sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2024 tại các cửa hàng offline và online của Nike với giá 150 USD. Đôi giày này có đủ tiêu chuẩn để cùng các đầu giày chơi xuân chưa? Cùng theo dõi team mình để cập nhật nhiều đôi sneaker khác đang chuẩn bị cho mùa Xuân này nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày tuân theo triết lý "Form Follows Performance" của Bugatti và tận dụng công nghệ đế đế giày Speedframe của adidas......................
Next Post Bộ sưu tập này đem đến hơn 30 thiết kế, từ các áo khoác ngoại cỡ đến những chiếc áo hoodie và khăn quàng cổ.............
Remarkable