Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ Nike Air Force 1 '07 SE "Pink blink White" 

  • 3305

Không được các trang báo thông tin đưa tin một cách rộng rãi, nhưng nếu bạn thật sự đam mê và muốn tìm hiểu thì không quá khó để có thể tìm những đôi Nike Air Force 1 cực kì đặc biệt và cuốn hút. Sneakerhead Vietnam xin giới thiệu Nike Air Force 1 '07 SE "Pink blink White". 

Cái tên "Pink blink White" thực sự không đến từ nguyên gốc của đôi giày, tuy nhiên vì phối màu vô cùng nữ tính Pink đan xen vào đó là những chi tiết màu White nên đã làm cho người xem như chớp mắt qua đã thấy được sự cân bằng màu sắc đặc biệt của đôi giày Nike Air Force 1 '07 SE này. Vẫn giữ nguyên cấu trúc của một đôi Nike Air Force 1 '07 SE, với bộ áo màu hồng cùng logo Nike Swoosh màu trắng, không có quá nhiều sự bàn cãi trong vấn để về vẻ đẹp của đôi giày này. Ngoài ra, Nike đã chăm chút hơn với phiên bản này khi phần insole bên trong đôi giày được trang trí một cách đặc biệt, dòng chữ "Air Force 1 1982" và một quả bóng rổ. Ngoài ra, phiên bản Nike Air Force 1 '07 SE "Pink blink White" đặc biệt này còn được kèm 1 chiếc tag nhỏ 2 bên đôi giày bằng nhựa trông cực kì đặc biệt. 

Nike Air Force 1 '07 SE "Pink blink White" đã ra mắt thị trường với giá bán €111.00.

Nguồn: Sneakerhead Vietnam 

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản AF1 Shadow thanh thoát như đám mây cho mùa hè này....
Next Post Tin tức mới nhất cho biết thương hiệu giày Đức - adidas cũng vừa bắt tay với bộ anime, manga Yu-Gi-Oh! với bốn mẫu giày theo chủ...............
Remarkable