Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance thúc đẩy người chạy bộ chiến thắng bản thân qua thử thách “Runlock”

  • 241

New Balance đã khởi động chiến dịch “Runlock” vào đầu năm 2023 nhằm khuyến khích người chạy bộ đối mặt với thời tiết lạnh giá, chống lại xu hướng phổ biến là các hoạt động bị chậm đi trong mùa lạnh. Đồng thời “chạy để mở khóa” các phần thưởng của thương hiệu. Thương hiệu khuyến khích người chạy hoàn thành 30 km trong 30 ngày. Họ sẽ theo dõi tiến trình của bản thân trên ứng dụng chạy phổ biến Strava.

Thử thách “Runlock” này cũng góp phần thu hút những người mới tham gia môn thể thao này, thúc đẩy khả năng tiếp cận thương hiệu dễ dàng và mang lại lợi ích tức thì qua chiến dịch ra mắt của nó. Thông qua việc chạy bộ, mọi người có thời gian suy ngẫm về ý nghĩa của bộ môn thể thao này đối với họ và thử thách đang giúp họ tập trung như thế nào. Hypebeast cũng đã  theo dõi 3 vận động viên tham gia thử thách này: Michelle Dzumbunu, Emma Oudiou và Anna-Luisa Ruther. 

Dzumbunu cho biết việc chạy bộ giúp cô lấy lại “thời gian, niềm vui và sự bình yên” sau một ngày làm việc và đối mặt với các thiết bị điện tử trong thời gian dài. Đồng thời, cô cảm thấy: “Có một sự tự do đến từ việc bạn đi giày vào, ra khỏi đó và làm điều gì đó cho chính mình.” Dzumbunu đã nhận được thông điệp từ thử thách này đó là phải “tạo cho bạn một lý do để duy trì động lực”.

Đối với vận động viên toàn thời gian Oudiou, cô ấy thường chạy một mình vào buổi tối để “quan sát những gì đang xảy ra xung quanh mình”. Mặc dù cô ấy tập luyện thường xuyên, nhưng thử thách “Runlock” của New Balance đã giúp cô ấy cảm thấy mình là một phần của điều gì đó lớn lao hơn. Tương tự, Ruther cũng chia sẻ về hành trình mà cô ấy thực hiện giúp cô ấy hình thành “mối quan hệ bền chặt hơn với khu phố của mình”.

New Balance hy vọng thử thách này sẽ thúc đẩy người chạy tiếp tục đặt mục tiêu cho bản thân sau khi “Runlock” kết thúc, liên tục gặt hái những phần thưởng, sự tự tin và quan trọng nhất là sức khỏe. Để tìm hiểu thêm về “Runlock”, bạn có thể truy cập trang web của New Balance ngay bây giờ.

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức mới của các thương hiệu nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Canada Goose đã hợp tác với UNION LA - một trong những thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu để tạo ra bộ sưu tập giới hạn với năm sản phẩm...
Next Post Sắp tới, Nike sẽ bổ sung thêm phiên bản “Magma Orange”. Trước đó thông tin về sự xuất hiện của đôi giày này cũng đã từng xuất hiện, ...
Remarkable