Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập Biti’s Hunter X Dune lấy cảm hứng từ tương lai

  • 30

Rất chịu đổi mới và thường xuyên cập nhật danh sách sản phẩm của mình, Biti's vừa hoàn tất ra mắt bộ sưu tập Biti’s Hunter X Dune lấy cảm hứng từ tương lai. Cụ thể, bộ sưu tập gồm năm đôi, trong đó có bốn đôi được thiết kế dựa trên các nguyên tố cơ bản đất, nước, lửa, khí cùng với một đôi màu Titan. 

Những đôi giày này gây ấn tượng với các bạn trẻ nhờ sự năng động pha chút cá tính và phong cách không thua kém các thương hiệu lớn. Từ thiết kế đến chất liệu đều được Biti's cẩn thận lựa chọn, nổi bật là các chi tiết:

- Đế giữa được làm từ cao su EVA nhẹ, êm và có tính đàn hồi cao (>40%). Đặc biệt là khả năng chống tia UV rất tốt, có thể chịu được sự nhiệt độ cao và chống nước giúp người mang thoải mái hoạt động trong mọi hoàn cảnh.

- Chất liệu Orthorlite ép khuôn 3D cùng thun cá sấu kháng khuẩn được sử dụng để làm lớp lót đế giày. Nhờ đó, người mang sẽ có cảm giác êm ái, thoải mái, không lo mồ hôi & mùi ẩm mốc khó chịu

- Công nghệ Liteflex 3.0 giúp phần đế nhẹ như bay, đảm bảo độ đàn hồi, độ bền giúp bước chân thêm vững chắc và dứt khoát.

Hiện bộ sưu tập Biti’s Hunter X Dune đã xuất hiện ở trang web của thương hiệu với đầy đủ kích cỡ dành cho cả nam và nữ. Giá giày dao động từ 1,138,000 - 1,256,000 vnđ tùy từng đôi. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng trọn bộ ộ sưu tập Biti’s Hunter X Dune bên dưới nhé.

- - - - -

Biti’s Hunter X Dune - 4 Nguyên Tố: LỬA

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter X Dune - 4 Nguyên Tố: LỬA HSW004204

Biti’s Hunter X Dune - 4 Nguyên Tố: ĐẤT

Biti’s Hunter X Dune - 4 Nguyên Tố: KHÍ 

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter X Dune - 4 Nguyên Tố: KHÍ HSW004205

Biti’s Hunter X Dune - 4 Nguyên Tố: NƯỚC 

Biti's Hunter X Dune Titan

Nguồn: Biti's

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày có màu trắng chủ đạo, điểm thêm một chút màu xanh lam ở dấu Swoosh và viền cổ giày vô cùng thanh lịch.........
Next Post Hirata thành lập nhãn hiệu denim Nhật Bản vào năm 1948 khi đang sống ở Mỹ và dạy karate, lấy cảm hứng rất nhiều từ thẩm mỹ denim của Mỹ.......
Remarkable