Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bất ngờ một loạt các Youtuber quyết định rời bỏ Youtube ?! 

  • 5272

Nếu các bạn là một fan của Sneakerhead thì không thể không nghe qua những cái tên trong làng Sneakers/Streetwear Youtuber/Vlogger như @HungDinh, @HaoHero, @Liftwithus, @NguyenTienDung, @SnoopPi, @PhatToshiro, @Noregret. Từng là những cái tên vô cùng được chú ý với những videos trên tay về những đôi giày cực kì hot hay đôi khi là những vlogs rất đời thường. Không thể không phủ nhận được sự đóng góp của các anh vào cộng đồng Sneakers/Streetwear là vô cùng lớn bởi những thông tin kiến thức bổ ích giúp các bạn trẻ tiếp cận với những thông tin mới nhất về "Streetwear Culture" trên thế giới. 

Vào ngay ngày hôm nay, một tin thật sự đáng buồn khi hàng loạt các Youtubers/Vloggers này đăng tải video về quyết định sẽ từ bỏ làm Youtuber. Đối với tất cả các Youtuber thì channel của các anh đều là những đứa con tinh thần vô cùng to lớn, và một điều chắc chắn rằng ai cũng vô cùng nuối tiếc khi rời bỏ công việc mà mình đã từng bỏ ra rất nhiều tâm huyết. 

"Cuộc chơi nào cũng đến lúc kết thúc, và đây là khoảng thơi gian mà mình nên kết thúc... mình muốn dành nhiều thời gian cho gia đìn ... " - Youtuber @HungDinh chia sẻ. 

"Mình thật sự không thể balance được giữa việc học và việc làm Youtube" - Youtuber @NguyenTienDung chia sẻ.

 

-Youtuber @Snoop.pi 

 

-Youtuber @Liftwithus 

 

-Youtuber @Haohero 

 

-Youtuber @#Noregret 

-Youtuber @PhatToshiro 

 

 

 

Thật sự ra đây là một màn Prank khá hài hước và có tổ chức được các Youtuber dành cho các fan của mình nhân ngày Cá tháng tư. Nhưng pha lẫn những trò đùa là những lời nói chia sẻ chân thật từ các Youtuber của chúng ta, những thế hệ đi trước đã truyền cảm hứng cũng như đưa nền văn hoá Sneaker/Streetwear Việt Nam lại gần với thế giới. Mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ các Youtuber của chúng ta. 

Thay mặt các bạn trẻ cũng như fan của các lão làng Youtuber gửi đến lời cám ơn chân thành nhất. Mong các anh sẽ tiếp tục đưa đến những contents tuyệt với nhất tới các bạn trẻ Việt Nam. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Ngay phía sau Yeezy, cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua chắc chắn là thương hiệu Air Jordan. Với những collab sắp tới vào tuần lễ All-Star 2020...
Remarkable