Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản Custom đặc biệt Air Jordan 3 ” Intimidate ‘EM” tưởng nhớ tay đua Dale Earnhardt

  • 2465

Daytona 500 là một trong những chặng quan trọng nhất của giải đua xe NASCAR nổi tiếng ở nước Mỹ thu hút tới hàng triệu người quan tâm khắp dọc cả nước. 

Kỉ niệm 2020 Daytona 500, một phiên bản Air Jordan 3 được tao ra nhằm tôn vinh cũng như tưởng nhớ một trong những huyền thoại tay đua trong giải NASCAR - Dale Earnhardt. Ông đã qua trời trong vòng đua cuối cùng của giải 2001 Daytona 500. Dale Earnhardt ra đi nhưng để lại nhiều điều tiếc nuối cho làng đua xe F1 thế giới, ông còn là nguồn cảm hứng vô tận đã ảnh hưởng tới rất nhiều tay đua cũng như fan hâm mộ ngày nay. 

 

 

Phiên bản Custom có tên Air Jordan 3” Intimidate ‘EM” được sáng tạo bởi nhà thiết kế NASCAR - Harris Lue, Back2Heat, và D-Nice Customs cùng với nhau để sáng tạo ra mẫu giày Air Jodan 3 này. 

 

 

Phiên bản được customize phần đế trong với hình ảnh được sáng tạo bởi nhà thiết kế của giải NASCAR cùng chữ kí của Dale Earnhardt. 



0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo thông tin vừa mới cập nhật, @Yeezymafia đã đăng tải 1 thông tin vô cùng thú vị. Bộ ba phiên bản Yeezy Boost 350 V2 Earth, Tail Light, và Flax sẽ ra mắt theo châu...
Next Post Dự kiến sẽ sold out trong 1 nốt nhạc...
Remarkable