Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Force 1 Low "Be The One" truyền cảm hứng của Nike

  • 26

Nike thường ra mắt những sản phẩm mang tính chất động viên dành cho các đội bóng, vận động viên,... trong lĩnh vực thể thao. Thông qua những đôi giày nổi bật cùng lối thiết kế tinh tế, Nike đã truyền cảm hứng và gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ. Để hiểu rõ hơn về điều này, các homie có thể tham khảo đôi Air Force 1 Low "Be The One" sắp ra mắt bên dưới. Giày được thiết kế nhằm khích lệ người mang giày phấn đấu vươn tới sự xuất sắc trong công việc của mình.

Giày có màu trắng chủ đạo, điểm thêm một chút màu xanh lam ở dấu Swoosh và viền cổ giày vô cùng thanh lịch. Điểm nhấn của đôi giày là nút vàng nằm ở lưỡi giày, được khắc dòng chữ "Be The 1" với thông điệp trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình kèm khẩu hiệu "Just Do It" nổi tiếng. Nhờ vậy đôi giày đồng thời trở thành lời nhắc về di sản huyền thoại của Nike.

Hiện tại ngày ra mắt Air Force 1 Low "Be The One" vẫn chưa được tiết lộ. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt giày chi tiết trong thời gian tới nhé!

Nguồn: houseofheat

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Như chúng ta đã thấy với những đôi giày Converse có khóa kéo và Nike có khóa kéo của UNDERCOVER, sự hợp tác của Melissa cũng thể hiện sự tinh tế của nhãn.........
Next Post Những đôi giày này gây ấn tượng với các bạn trẻ nhờ sự năng động pha chút cá tính và phong cách không thua kém các thương hiệu lớn..........
Remarkable