Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập UNDERCOVER của Jun Takahashi và Melissa ngọt ngào như kẹo 

  • 49

Sau lần hợp tác đầu tiên vào năm 2023, UNDERCOVER của Jun Takahashi và Melissa đã quay trở lại với nhiều đôi giày jelly hợp tác hơn. Như chúng ta đã thấy với những đôi giày Converse có khóa kéo và Nike có khóa kéo của UNDERCOVER, sự hợp tác của Melissa cũng thể hiện sự tinh tế của nhãn hiệu này với những chi tiết nổi loạn và những điểm nhấn bất ngờ. Đầu tiên, đôi giày lười Royal của Melissa trông hơi khác một chút dưới sự tiếp xúc của UNDERCOVER (tất nhiên là theo hướng tốt).

Melissa X Undercover capsule collection

Melissa X Undercover capsule collection

Melissa X Undercover capsule collection

Melissa X Undercover capsule collectionMelissa X Undercover capsule collection

Giày lười Royal của Melissa đã tăng thêm vài inch ở phần đế có vấu thoải mái, dẫn đến sự ra đời của giày lười Royal High có nền tảng bổ sung dành cho sự hợp tác của UNDERCOVER. Đôi Royal High của UNDERCOVER có phần trên trong mờ giống như kẹo dẻo được chế tác từ chất liệu thạch thân thiện với môi trường nổi tiếng của Melissa. Sau đó, chiếc loafer xếp chồng lên nhau có bốn tùy chọn màu sắc hấp dẫn, bao gồm màu hồng rực rỡ và màu khói, tạo cảm giác ngọt ngào.

Melissa X Undercover capsule collection

Melissa X Undercover capsule collectionUNDERCOVER cũng đã đưa đôi mule Patty trứ danh của Melissa tham gia lần hợp tác mới nhất của họ với những chi tiết trang trí có tông màu. Kết quả là, chiếc giày vốn đã nổi bật - nếu bạn không thể nhận ra điều đó nhờ phần đế được nâng cao đáng kể - thậm chí còn trở thành một món đồ nổi bật hơn nữa.

Điểm nổi bật nhất của sự hợp tác giữa thạch và thạch này - hiện đã có trên các trang web của UNDERCOVER và Melissa - là mùi hương kẹo cao su, sẵn sàng theo dõi người mang từng bước trên đôi giày UNDERCOVER x Melissa ngon lành. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Swatch tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng người Nhật VERDY, với bộ sưu tập mới thể hiện bản chất của niềm vui và sự thể hiện bản......
Next Post Giày có màu trắng chủ đạo, điểm thêm một chút màu xanh lam ở dấu Swoosh và viền cổ giày vô cùng thanh lịch.........
Remarkable