Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Top các tin tức hot trong lĩnh vực thời trang tuần vừa qua 

  • 229

Tuần này trong giới thời trang, các doanh nghiệp đang có sự phát triển đáng kể. Trong số đó có thể nói đến Hermès, thương hiệu đã trở thành thương hiệu xa xỉ đứng thứ hai trên thị trường với giá trị hơn 200 tỷ EUR. LVMH đã báo cáo doanh số quý đầu tiên cực kỳ mạnh mẽ với doanh số bán hàng tăng 17%. Bên cạnh đó, Palm Angels đã mở cửa hàng đầu tiên tại Seoul và Louis Vuitton đã phát hành một chiến dịch hoàn toàn mới với sự tham gia của Lionel Messi. Pitti Uomo 104 đặt tên cho nhà thiết kế khách mời của mình là Eli Russell Linnetz, và Bruno Sialelli tuyên bố rời Lanvin.

Dưới đây là những thông tin mới nhất cần phải biết trong tuần lễ này. Cùng xem lại với Sneakerhead Vietnam nhé!

Hermès trở thành thương hiệu xa xỉ có giá trị thứ hai

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, giá trị thị trường của Hermès International vượt mốc 200 tỷ EUR.

LVMH báo cáo doanh số quý đầu tiên cực kỳ mạnh mẽ với doanh số bán hàng tăng 17%

LVMH đang có một “khởi đầu tuyệt vời” cho đến năm 2023. 

Lionel Messi đóng vai chính, solo trong một chiến dịch của Louis Vuitton

Hình ảnh do Glen Luchford chụp cho thấy cầu thủ Paris Saint-Germain chuẩn bị lên máy bay trong phòng chờ của sân bay với chiếc vali LV Horizon. 

Giám đốc sáng tạo Bruno Sialelli sẽ rời Lanvin

Tin tức được đưa ra khi thương hiệu này áp dụng một chiến lược sáng tạo tập trung vào đồ da, phụ kiện và “các dự án đặc biệt”.

Palm Angels khai trương cửa hàng đầu tiên tại Seoul

Ragazzi cho biết: “Tôi thực sự vui mừng về việc khai trương Seoul và tự hào về cột mốc thương hiệu mới này, đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Forward Global Fashion.”

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kevin Durant đã chia sẻ một bức ảnh về đôi giày đặc trưng mới - KD 16 và tiết lộ một số chi tiết chính về chúng. ...
Next Post Air Jordan 17 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2002 trong thời gian Michael Jordan chơi cho Washington Wizards....