Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những đôi Jordans sẽ góp vui cho mùa lễ hội 2023

  • 271

Có lẽ chúng ta đang bước vào mùa của Jordan với tin tức về các đôi giày mới đang liên tiếp được tiết lộ. Ngay cả khi bộ sưu tập Thu 2023 vẫn đang được tung ra, Jordan đã sẵn sàng để chào đón mùa lễ cuối năm 2023. Mới đây, Jordan đã hé lộ danh sách các sản phẩm Retro được ra mắt dành cho mùa lễ này. Đừng quên ấn nút follow trước khi xem hết list này nhé! Đặc biệt là siêu phẩm luôn nằm ở cuối!

Air Jordan 1 High "Mauve"

Trước tiên, chúng ta có đôi Air Jordan 1 High "Mauve" với tông màu tím kết hợp với màu trắng tinh tế. Nếu bạn đang tìm một đôi giày Jordan màu tím mauve, hãy chờ đợi sự xuất hiện của đôi giày này vào khoảng tháng 10 trên trang web của Nike.

Air Jordan 1 Retro High OG "Sky J Mauve" DZ5485-105 ...

Air Jordan 1 High Retro OG "Satin Bred"

Suốt nhiều năm qua, đã có nhiều phiên bản Jordan 1 được làm từ vải satin, từ "Black Toe" đến "Shattered Backboards". Bây giờ là đến lượt phiên bản Bred cổ điển mang phong cách mềm mại.

Sau nhiều lần rò rỉ thông tin và thậm chí là hình ảnh chính thức, Jordan Brand cuối cùng đã xác nhận việc phát hành phiên bản Satin Bred 1s này vào mùa lễ 2023. Hãy đánh dấu lịch tại đây với Sneakerhead Vietnam nhé, vì đôi giày AJ1 sang trọng này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10.

Air Jordan 1 "Satin Bred" (2023) FD4810-061 Release ...

Air Jordan 1 "Royal Reimagined"

Có vẻ như chỉ mới hôm qua khi tin đồn về đôi giày Air Jordan 1 "Royal Reimagined" xuất hiện. Nhưng giờ đây, thời điểm ra mắt của chúng đã đến. Như đã đồn đoán, Air Jordan 1 "Royal Reimagined" năm 2023 mang tông màu OG Royal nhưng được làm bằng chất liệu da lộn mượt mà thay vì da thông thường.

Đôi giày Air Jordan 1 "Royal" năm 2023 là sản phẩm mới nhất từ dự án Reimagined, cùng với đó có Chicago 1s, Cement 3s và Bred 4s.

air jordan 1 high royal reimagined DZ5485 042 release date info store list buying guide photos price

Air Jordan 3 Retro "Fear"

Fear 3s quay trở lại với sự mạnh mẽ trong phối màu tối, với nhãn hiệu mang tính tương phản và một đơn vị Air trong suốt có thể thấy được. Trích dẫn ban đầu của Michael Jordan là "I'm scared of what I won't become" đã không còn xuất hiện trên đế trong, thay vào đó là một biểu tượng Jumpman có màu sắc mạnh mẽ khác.

Theo thông tin đồn đoán, chúng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 11.

Jordan 3 Retro Fear Pack Men's - 626967-040 - US

Air Jordan 3 Retro "Off Noir"

Air Jordan 3 có thể sẽ xuất hiện một phiên bản "Oreo" cho mùa lễ hội, với bảng màu đen trắng cổ điển mà trước đây đã xuất hiện trên Air Jordan 4 và Air Jordan 5. Nó sẽ được sử dụng trên phần upper làm từ chất liệu da lộn. Chúng ta hãy cùng mong đợi những chiếc "bánh Oreo" phiên bản "Off Noir" này sẽ ra mắt cùng lúc với sự trở lại của ông già Noel trong năm nay.

The Air Jordan 3 Off Noir Cement Releases December 7 - Sneaker News

Air Jordan 4 SE Craft "Olive"

Air Jordan 4 SE Craft "Olive" đang là một trong những đôi giày mà người hâm mộ sneakers ao ước. Bản Olive này mang đậm phong cách Undefeated với các tông màu xanh đậm và đen. Khác với các đôi giày Undefeated khác, những đôi Olive 4 không phải là sản phẩm hợp tác và tập trung vào màu kem để tạo sự tương phản nhẹ nhàng, làm cho chúng trở nên phù hợp hơn cho mùa đông.

Giày Nike Air Jordan 4 Retro SE Craft 'Medium Olive' Like Auth - Roll  Sneaker

Air Jordan 5 SE "Navy"

Đôi Air Jordan 5 SE "Navy" là một phiên bản hoàn hảo để kết thúc năm đầy biến động của dòng giày Jordan 5, bao gồm sự trở lại của Burgundy 5s và sự hợp tác đang chờ đợi với A Ma Maniére.

Air Jordan 5 Retro SE "Georgetown" FD6812-400 Release Info ...

Air Jordan 6 "Aqua"

Jordan đã chuẩn bị một đôi giày mang bản màu truyền thống dựa trên dòng Air Jordan 6 cho mùa sắp tới. Đôi giày này được hoàn thiện với phần upper bằng da lộn màu đen cổ điển với phần đế có màu sắc quen thuộc.

Air Jordan 6 "Aqua" CT8529-004 | SneakerNews.com

Air Jordan 11 Retro "Neapolitan"

Một đợt phát hành khác mà người hâm mộ dường như đang mong đợi là Air Jordan 11 "Neapolitan". Phiên bản này dành riêng cho nữ mang sự ngọt ngào của màu đen nâu, trắng và hồng trên nền da sáng và cổ điển, gợi nhớ đến các hương vị của kem Neapolitan.

The Air Jordan 11 Neapolitan (W) Releases November 2023 ...

Air Jordan 11 "Gratitude"

Bắt đầu từ đầu năm đã có nhiều sự đồn đoán về sự trở lại của DMP 11. Jordan đã biến nó thành hiện thực với Gratitude 11. Thiết kế có một chút khác biệt với lớp da màu trắng thay thế cho lớp lưới. Chưa kể, đôi giày này hiện có các chi tiết cổ điển, bao gồm một đế giày deliberately vàng. Tuy nhiên, tinh thần của DMP cổ điển vẫn được giữ lại.

Air Jordan 11 Gratitude CT8012-170

Air Jordan 12 "Cherry"

Đã hơn một thập kỷ kể từ lần cuối cùng chúng ta thấy phiên bản Cherry 12. Vậy thì, cách tốt hơn nào để kết thúc một năm của các sneakerhead hơn là đem lại đôi sneaker mang màu sắc đỏ trắng cổ điển này?

Air Jordan 12 "Cherry" CT8013-116 Release Date | SneakerNews.com

Air Jordan Retro 13 "Wheat"

Đây là siêu phẩm được mong đợi rất nhiều. So với phiên bản gần như gốc, đôi giày retro này sử dụng da trắng có lỗ kết hợp với da nubuck màu vàng nâu.vDự kiến Air Jordan 14 "Wheat" sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tháng 12 năm 2023.

Air Jordan 13 "Wheat" 414571-171 Release Date | SneakerNews.com

Nguồn: tổng hợp

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập Thu 2023 của Balenciaga tại Paris lấy cảm hứng từ môn đua xe mô tô.......
Next Post Foot Locker giúp sneakerhead Việt theo đuổi đam mê.......
Remarkable