Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kevin Durant chia sẻ cái nhìn đầu tiên về đôi Nike KD 16

  • 269

Bước vào cuối tuần này, Phoenix Suns đang bận rộn chuẩn bị cho loạt trận playoff với Los Angeles Clippers. Ngoài ra, hai ngôi sao của đội bóng này là Devin Booker và Kevin Durant đang có một số hoạt động bên ngoài đáng chú ý. Đầu tuần này, Booker đã ra mắt mẫu giày hợp tác đầu tiên của mình với Converse, trang bị cho Chuck 70 một diện mạo mới. Sự kết hợp bất ngờ này diễn ra chỉ vài tuần sau khi có tin đồn về mẫu giày đặc trưng D Book 1 (Nike) sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2024.

Tuy nhiên, anh ấy không phải là người duy nhất sắp ra mắt đôi giày đặc trưng cho riêng mình. Durant cũng đã đồng hành cùng Swoosh trong hơn 15 năm nay và vừa tiết lộ sản phẩm mới nhất của anh ấy trong sê-ri - Nike KD 16. Hiện Durant đã chia sẻ một bức ảnh về đôi giày này và tiết lộ một số chi tiết chính về chúng. 

Đầu tiên, nó xuất hiện ở dạng giày cổ thấp tương tự như người tiền nhiệm KD 15. Cấu trúc phần thân trên của đôi giày này sử dụng loại vải lưới có hoa văn đặc biệt với những tấm TPU thông gió ở giữa bàn chân. Các yếu tố thương hiệu điển hình như biểu tượng “KD” của anh ấy nằm ở lưỡi giày và các dấu Swooshes nằm ở mỗi bên gót chân. Ba phối màu cũng đã được tiết lộ là đen - tím, màu đỏ - trắng và màu xanh đậm - hồng - xanh nhạt.

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để chờ đợi những thông tin mới về dòng KD 16 sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhé!

Nike KD 16 Reveal Post Info release date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post "Điều gì sẽ xảy ra nếu Timberland hợp tác với MSCHF trên đôi bốt này?"...............
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem lại các tin tức hot trong lĩnh vực thời trang tuần vừa qua nhé!......
Remarkable