Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hot: Yeezy sẽ trở lại vào năm 2024

  • 732

Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi có tin tức rằng adidas sẽ tạm dừng các đợt phát hành YEEZY theo kế hoạch của mình. Lúc đó, chưa rõ rằng ông lớn trong ngành giày dép này chính thức dừng việc bán hết hàng tồn kho thương hiệu Yeezy còn lại hay là sẽ chờ đợi một lịch trình phát hành trong tương lai. Nhờ thông tin được xác nhận bởi @brandon1an trên Twitter, chúng ta biết rằng thương hiệu đi theo vế thứ hai với một số đôi Yeezy đang được lên lịch ra mắt vào năm 2024.

Trong những sản phẩm ​​sẽ được ra mắt vào năm 2024 đó sẽ có phiên bản Yeezy 500 "Cream/Gum" và adidas Yeezy Slide “Salt” trước đó được dự kiến ra mắt trong năm nay nhưng đã bị hoãn lại. Đôi Yeezy 500 mới này vẫn khá quen thuộc với các tín đồ Yeezy vì cấu tạo không có sự thay đổi. Chúng có phần trên bằng vải lưới thoáng khí và có các lớp phủ bằng da lộn màu nâu mượt mà từ đầu đến gót chân. Toàn bộ phần trên có màu "Cream" đồng nhất. Đế giữa adiPRENE có màu trắng sắc nét và đế ngoài màu nâu tạo sự tương phản và mang một chút sự cổ điển.

feature image

Tiếp theo là đôi adidas Yeezy Slide “Salt” với kiểu dáng đơn giản thể hiện một tông màu xuyên suốt với đế gợn sóng đặc trưng.

feature image

Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh đầu tiên của hai đôi giày này và follow để cập nhật thông tin ra mắt cụ thể của chúng trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập "Ugly Christmas Sweater" lấy cảm hứng từ câu chuyện chiếc áo len mà bà tặng bạn vào dịp Giáng sinh nhưng bạn chưa bao giờ dám mặc.........
Next Post Đôi giày này có ba màu để các đầu giày lựa chọn: màu xanh, màu vàng và màu nâu.......
Remarkable