Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Golf xuất hiện trong màu "Pine Green" thanh lịch và sạch sẽ

  • 55

Nike cho biết sắp tới sẽ có hàng loạt phiên bản giày Golf được ra mắt, vì vậy hãy sẵn sàng để có thể đón nhận! Đôi giày đầu tiên đã được Nike tiết lộ đó là Air Jordan 1 Golf trong phối màu "Pine Green".

Đôi giày này làm team Sneakerhead Vietnam nhớ đến đôi Air Jordan 1 Retro High OG "Light Smoke Grey" được ra mắt vào thời điểm dịch COVID-19 diễn ra (2020). Giày sử dụng đa chất liệu để tạo nên phần upper bắt mắt. Nhờ vậy, chúng ta có thể thấy các lớp da trắng mịn xuất hiện ở hầu hết phần upper, các lớp da phủ làm từ da lộn có độ sần nhẹ màu xám để tăng điểm nhấn. Đặc biệt là màu xanh lá "Pine Green" xuất hiện tại dấu Swoosh, logo ở nhãn lưỡi, gót giày Nike và đế ngoài giúp đôi giày có được diện mạo thanh lịch và sạch sẽ. 

Đôi Air Jordan 1 Golf "Pine Green" này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có kế hoạch đi chơi golf trong thời gian tới. Giá của đôi giày là $140 và có thể tìm thấy trên website của Nike.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đánh dấu lần ra mắt SS24 thứ hai của thương hiệu, những sản phẩm mới nhất bước vào phong cách kết hợp thẩm mỹ thực dụng và trang phục bảo hộ lao......
Next Post Đôi giày này ban đầu được ra mắt sau khi siêu sao bóng rổ huyền thoại Michael Jordan kết thúc chuỗi ba năm liên tiếp vô địch lần thứ hai.............
Remarkable