Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

 Air Jordan 1 Mid Black Toe xuất hiện phối màu "Gym Red"

  • 194

Jordan Brand chuẩn bị phát hành một chiếc Air Jordan 1 Mid mới, bày tỏ lòng tôn kính với phối màu “Black Toe” vượt thời gian. Giày sneaker duy trì bảng màu White, Black và “Gym Red” cổ điển, được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến.

Air Jordan 1 Mid Black Toe Gym Red Release Info

Air Jordan 1 Mid Black Toe Gym Red Release Info

Air Jordan 1 Mid Black Toe Gym Red Release Info

Air Jordan 1 Mid Black Toe Gym Red Release Info

Air Jordan 1 Mid được chế tác từ da cao cấp và có các lỗ đục lỗ ở phần ngón chân để tăng cường khả năng thở cho chân. Sự thoải mái còn được ưu tiên hơn nữa với lưỡi lưới và lớp lót bên trong. Thiết kế này có phần đế màu trắng với lớp phủ màu đen, giữ nguyên nét thẩm mỹ "Black Toe".

Ngoài ra, các điểm nhấn màu đỏ bắt mắt tô điểm cho vạt mắt cá chân, gót chân và logo Swoosh, mang đến sự tương phản đậm nét. Logo Jumpman mang tính biểu tượng được hiển thị nổi bật trên lưỡi và đế trong, kết hợp với đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su màu đen.

Buồn ở chỗ Air Jordan 1 Mid Black Toe màu “Gym Red” được cung cấp riêng theo kích cỡ dành cho nữ, với giá bán lẻ là $125 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày Handball Spezial LT hợp tác của adidas có lớp vải canvas phủ trên nền da lộn sang trọng, tất cả đều nằm trên đế cao su trong suốt siêu bám và có...
Next Post Chuẩn bị cho năm mới, chiếc giày giờ đây đã có kiểu dáng đẹp, toàn màu xám dành cho những đầu giày không thích màu đen nhưng cũng không muốn quá nổi...