Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng mẫu adidas Harden Vol. 7 xinh xắn được chuẩn bị cho dịp Halloween

  • 472

adidas Harden Vol. 7 là đôi giày signature của James Harden - một trong những ngôi sao bóng rổ của NBA. Để chào đón mùa Halloween năm nay, thương hiệu adidas cùng James cho ra mắt phiên bản adidas Harden Vol. 7 "Halloween" dễ thương này.

Vì xoay quanh chủ đề Halloween nên đôi giày này được phú cho hai gam màu đen và cam kinh điển đại diện cho dịp lễ này. Trong đó phần upper chủ yếu là màu đen kết hợp với các chi tiết màu cam của dấu Threestripes của thương hiệu cùng với biểu tượng của Harden trên phần lưỡi giày. Đế giữa cũng có hiệu ứng chuyển màu từ cam sang đen để khán giả liên tưởng nhiều hơn đến Halloween.

Về mặt chức năng thì adidas Harden Vol. 7 được thiết kế để đáp ứng yêu cầu của các vận động viên bóng rổ. Nó có đệm phản ứng để tăng cảm giác thoải mái và bảo vệ chân khỏi các tác động. Phần đế ngoài bền chắc để tăng cường độ bám trên sân.

Mặc dù ngày phát hành chính thức cho phối màu "Halloween" này chưa được công bố, nhưng dự kiến nó sẽ ra mắt trong vài tuần trước Halloween. Nếu bạn là người hâm mộ của James Harden hoặc đơn giản là thích sưu tầm giày độc lạ thì hãy theo dõi mình để biết thời gian ra mắt cụ thể của nó ngay khi có thể nhé! Giá bán của nó là $160.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong bốn thập kỷ qua, Versace là một trong những thương hiệu cao cấp mang tính biểu tượng không ai là không biết trong lĩnh vực thời trang..........
Next Post Kim Kardashian luôn gắn liền với những bộ váy bó sát, tóc dài óng ả và giày cao gót nhưng trong buổi chụp ảnh mới nhất của mình, cô đã thử nghiệm một......
Remarkable