Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

AVIA khơi lại nỗi nhớ về những đôi giày bóng rổ cuối thập niên 80 với các bản phát hành retro trong năm 2023

  • 372

AVIA được thành lập tại Oregon vào năm 1979 bởi Jerry Stubblefield. Công ty đồ thể thao Bắc Mỹ này đã vắng bóng trên bảng xếp hạng khá lâu trong suốt hai thập kỷ qua, nhưng tầm ảnh hưởng của nó vẫn hiện hữu. Trước khi được Reebok mua lại, thương hiệu giày thể thao này đã được biết đến với những đôi giày có phong cách tiếp cận sáng tạo. Đáng chú ý nhất là thiết kế đế công xôn (cantilever sole) giống như tấm bạt lò xo, là thiết kế mà AVIA đã kiện Nike thành công vào năm 1991.

Không giống như những bản retro mà cộng đồng giày thể thao đã quen thuộc, AVIA dự kiến sẽ phát hành lại đôi giày đã từng mang bởi cả Scottie Pippen và Clyde Drexler và giữ nguyên giống với bản gốc cho đến từng đường khâu. Chất lượng, màu sắc của giày và đối tác AVIA 830 sẽ mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm cảm giác của những năm 80. Đây cũng là thời đại đã khai sinh ra nhiều loại giày thể thao thịnh hành hiện nay.

AVIA dự kiến sẽ bắt đầu sự trở lại vào tháng 1 năm 2023 vì vậy hãy chú ý theo dõi Sneakerhead Vietnam để nhận được thông tin mới nhất về đôi giày này. Thương hiệu không tiết lộ số lượng sản xuất cho các bản retro này, nhưng nếu chú ý đến từng chi tiết của AVIA có thể thấy thương hiệu quan tâm đến chất lượng hơn số lượng. 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau nhiều lần nâng cấp và trang trí, Nike Blazer Mid ’77 đang trở lại với vẻ ngoài mang nét sang trọng và cao cấp.......
Next Post Ngày 12 tháng 11 năm 2022, chúng ta đã chứng kiến concert âm nhạc "SpaceSpeakers Live Concert KOSMIK" nhằm kỷ niệm 11 năm thành lập SpaceSpeakers Group. Đây là............
Remarkable